Lạc giữa rừng thông trong ngôi biệt thự Hidden Villa

19/09/2017 14:29 +07 - Lượt xem: 45434

Cuộc sống thường nhật ồn ào, vội vã khiến chúng ta mỗi ngày phải đối diện với vô vàn những rắc rối, mệt nhọc. Bạn đã ngán ngẩm với cảnh bận rộn đến ngụp đầu trong núi bài tập hay công vệc, chán cảnh chen chúc trong ngôi nhà ống chật hẹp, hay những căn nhà chung cư cao ngất ngưởng, bạn muốn tránh xa khói bụi thành phố, với tiếng còi xe inh ỏi… Vậy thì đã đến lúc dành 2 ngày cuối tuần để nghỉ ngơi, thư giãn tại ngoại ô, nơi có không khí trong lành, không gian yên tĩnh, thưởng thức một cuốn sách hay, nhâm nhi tách trà nóng, nghe một bản nhạc nhẹ nhàng du dương.

 

Một ngôi nhà gỗ kính nhỏ xinh nằm giữa rừng thông xào xạc sẽ là một điểm đến lí tưởng.  Nếu đã từng xem Twilight chắc hẳn ai cũng ấn tượng với ngôi nhà ngoại độc đáo ô trú ẩn trong rừng của Edward và Bella. Bạn có bất ngờ không, khi biết ngay ở Sóc Sơn, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng hơn 30km cũng có một ngôi nhà nhỏ xinh nằm giữa rừng thông đẹp như bước ra từ bộ phim.

 

 

Hidden Villa là một homestay nghỉ dưỡng nằm nhỏ gọn giữa rừng thông đầy bí ẩn, có thể  xem là một căn biệt tự ưu tiên đặt con người vào trung tâm thiên nhiên để tận hưởng cuộc sống yên bình mà cuộc sống đô thị không hề có. Căn biệt thự có kiến trúc độc đáo, sáng tạo, hoàn toàn được xây dựng bằng gỗ mộc, kính và thép mang đậm phong cách Bắc Âu. Căn nhà chỉ có một tầng và phần gác lửng được thiết kế mở rộng nhìn thẳng ra rừng thông ngút ngàn, cộng với tông màu chủ đạo là nâu đậm của gỗ, của đất, màu xanh của cỏ cây làm cho chúng ta như được sống với thiên nhiên, núi rừng khiến cho tâm hồn bình yên, thư thái.

 

 

 

Hidden Villa được xây dựng trên một lô đất lớn nhưng diện tích ngôi nhà chỉ được xây vừa đủ để du khách có thể cảm nhận được không gian ấm cúng, riêng tư, tĩnh lặng khiến người ta mê mẩn từ cái nhìn đầu tiên. Nội thất trong phòng đa phần là tre, gỗ mộc mạc tone sur tone với phong cách cổ điển của không gian chung, hoàn toàn phù hợp với những tín đồ đam mê chụp ảnh.

 

 

Ngoài mục đích nghỉ dưỡng, nếu bạn có ý tưởng cho một bữa tiệc ngoài trời thì đây chính là một địa điểm hoàn toàn phù hợp để đáp ứng nhu cầu đó. Hidden Villa có  1 phòng khách rất rộng, 2 phòng ngủ lớn, bếp nấu ăn, bãi đậu xe và một khu để cắm trại hoặc tổ chức tiệc BBQ ngoài trời phù hợp để các đại gia đình, nhóm bạn thân tha hồ đạp xe khám phá rừng thông hay bùng nổ bữa tiệc xuyên màn đêm.

 

Giá thuê phòng 2 ngày 1 đêm cuối tuần (tối thứ 6 và thứ 7) hoặc ngày lễ, Tết ở homestay khoảng 4.000.000vnđ. Giá ngày thường (tối CN đến tối thứ 5) khoảng 2.800.000vnđ không giới han số lượng người ở. Các bạn có thể đi thành nhóm đông rồi “campuchia” tiền cho rẻ nhé!

Sau tất cả những ồn ào, bận rộn, xô bồ của chốn thành thị, thì kiến trúc độc đáo và không gian đầy yên bình của căn biệt thự Twilight này quả là một địa điểm hấp dẫn với các bạn trẻ đam mê khám phá du lịch.

 

 




Bài xem nhiều