Kinh nghiệm du lịch miền bắc 3 ngày 2 đêm

23/09/2017 10:13 +07 - Lượt xem: 24470

Kết quả hình ảnh cho du lịch nhóm

Nếu muốn đi du lịch miền bắc 3 ngày 2 đêm sẽ có rất nhiều lựa chọn cho du khách, để có chuyến du lịch vui vẻ và hoàn hảo nhất, Quý khách có thể tham khảo một số thông tin dưới đây cho chuyến đi của mình:

– Cân nhắc lịch trình, điểm đến: Đây được xem là một trong những yếu tố hàng đầu quyết định thành công của chuyến đi. Tùy theo lứa tuổi, nhu cầu, sở thích, điều kiện kinh tế… các bạn nên lựa chọn địa điểm cho phù hợp và đi lại thuận tiện nhất.

– Lựa chọn thời gian đi thích hợp: Sắp xếp thời gian để tất cả các thành có thể đi chung cũng rất quan trọng. Như vậy, tất cả các thành viên có thể thưởng thức những cảnh đẹp nhất ở từng địa điểm du lịch, cũng như thuận tiện hơn khi di chuyển và đặt được phòng nghỉ giá tốt.

 

Kết quả hình ảnh cho du lịch miền bắc

Du lịch miền núi phía bắc đang được nhiều lựa chọn vào dịp thu vàng

Một số gợi ý các bạn có thể tham khảo cho lịch trình của mình: Thời gian cuối năm từ tháng 8 đến tháng 12: Nên đến Sapa, Hà Giang, Mộc Châu, Ninh Bình … hoặc tìm đến với những resort nghỉ dưỡng cũng rất thú vị.

Hình ảnh có liên quan

Những cung đường đèo Tây Bắc luôn là điểm đến của giới trẻ 

Kinh nghiệm khi đi du lịch nhóm muốn du lịch miền bắc 3 ngày 2 đêm:

Đi càng nhiều người càng tiết kiệm: Một lợi thế bạn nên tận dụng triệt để đó là, đi càng nhiều càng giá rẻ. Điển hình là thuê phòng khách sạn, nếu đi từ 4-6 người trở nên bạn có thể đặt riêng villa với nhiều phòng ngủ. Hoặc có thể chọn cách ở phòng ghép (dorm) cũng là một trải nghiệm thú vị.

Không chỉ vậy, khi đi theo nhóm đông người bạn còn tiết kiệm được chi phí thuê xe di chuyển, tham quan hoặc mua sắm với các gói land tour ưu đãi cho nhóm khách.

Một kinh nghiệm nữa đó là săn ưu đãi, mua voucher: Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4 hay 5 sao thường có những chương trình khuyến mại lớn kèm theo các dịch vụ hấp dẫn. Cách thức mua bán thanh toán cũng rất thuận tiện.

Còn nếu không có thời gian tìm hiểu. hãy liên hệ với Viettourist, chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trợ 24/7 để các bạn có chuyến du lịch hoàn hảo nhất!

 




Bài xem nhiều