Khu nghỉ dưỡng biển nhân tạo Tuần Châu tại Hà Nội

08/05/2017 16:07 +07 - Lượt xem: 19950

Nằm tại xã Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội cách trung tâm 10km. Năm cạnh đại lộ cao tốc láng Hòa lạc. Tuân Châu Ecopark là khu nghỉ dưỡng cao cấp được mệnh danh là ” Tiểu Tuần Châu giữa lòng Hà Nội”. 

  • Dự án do coongty cổ phần Tuần Châu Hà Nội đầu tư được chính thức hoạt động dip lễ 30/4 – 1/5 
  • Khu đô thị sinh thái Tuần Châu Ecopark chính là Dự án Tland Hanoi, trung tâm vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng thuộc vào loại hiện đại nhất miền Bắc với bãi biển nhân tạo, công viên nước, câu lạc bộ biểu diễn cá heo, sư tử biển… 

        Tuần Châu Ecopark là sự kết hợp hài hòa và giao thoa độc đáo giữa phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại và Châu Á đặc sắc đang trở thành một khu đô thị sinh thái kiểu mẫu đầu tiên của Việt Nam đạt đẳng cấp quốc tế cao cấp.

         Dự án được khởi công đã lâu, nhưng do thay đổi quy hoạch từ 2008 do sáp nhập Hà Tây về Hà Nội, các hạng mục đầu tư phải điều chỉnh lại theo quy hoạch mới. Đến nay, khu vui chơi giải trí, hạng mục quan trọng của dự án và Khu biệt thự nghỉ dưỡng đã hoàn thiện, sẵn sàng đón khách từ dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tới đây. 

Tuần châu Ecopark gồm có:

  • Điểm nhấn của khu vui chơi giải trí là Cung biểu diễn múa rối nước thực cảnh
  • Tland Hanoi là một trong những ít nơi có máng trượt xoắn ốc: Với 3 hệ thống máng trượt (Trượt kín, trượt hở, trượt đôi).
  • Một điểm vô cùng hấp dẫn của dự án là bãi biển nhân tạo với bãi cát thật và nước mặn. Với tổng diện tích 5000m², với chiều cao cột sóng 1,5m, bãi cát dài hơn 200m sẽ làm nức lòng du khách khi được cảm giác tắm biển ngay tại Thủ đô. Bên cạnh bãi biển nhân tạo này, trung tâm vui chơi giải trí còn có dòng sông lười,  hệ thống máng trượt cao cấp, với nhiều hình thức đa dạng sẽ mang lại cảm giác thú vị cho người chơi.
  • Khu nghỉ dưỡng cao cấp với hơn 100 phòng thiết kế sang trọng cho kỳ nghỉ của khách hàng 

 

 




Bài xem nhiều