Khám Phá Hidden Villa Sóc Sơn - Du Lịch Hà Nội ngắn ngày

19/09/2017 14:57 +07 - Lượt xem: 54680

Một trong những địa điểm có thể cùng nhau đưa đi trốn hợp lý, nơi đây giống như tên gọi của nó vậy, không xô bồ, gần gủi với thiên nhiên mà khoảng cách chỉ khoảng 1 tiếng đồng hồ lái xe là tới, Hidden Vila la một homestay biệt lập có nguồn gốc là một nông trại, nằm giữa một rừng thông xanh bạt ngàn ở ngoại thành Hà Nội. Từ trung tâm thủ đô, bạn chỉ mất khoảng gần 1 tiếng đồng hồ lái xe là có thể cảm nhận rõ rệt mùi hương của cây cỏ, hoa lá và mùi gỗ thơm thoang thoảng trong không khí.

Điểm gì khiến Hidden Villa trở lên đăc biệt đến thế

  • Với lối kiến trúc đẹp, lạ mắt gần gửi với thiên nhiên, có người cho rằng đến nơi đây khi bình minh len lỏi từng cây thông ngon cỏ như được phiêu lưu cùng tự nhiên, có người lại nghĩ khi hoàng hôn xuống lại trầm mặc, đem theo cái se lạnh như trời thu Đà Lạt bí ẩn.
  • Villa thích hợp với những ai năng động hay trầm tính, ở đây có nhiều hoạt động thích hợp cho những nhóm gia đình. Những cuộc dã ngoại ngoài trời thực sự thú vị cho những ai muốn tới đây, tiệc nướng BBQ ngoài trời do chính mình tạo nên cùng múa hát thì thực sự là kỳ nghỉ thú vị mà không phải nơi nào có được

  • Kiến trúc của Hidden Villa thực sự được đầu tư tỉ mỉ cho từng thanh gỗ làm nội thất, từng chiếc đèn, xích đu, cầu thang, gối dựa và những giỏ hoa nhỏ. Tông màu chính mà homestay này theo đuổi là màu nâu của gỗ, của đất và màu xanh của cỏ cây, có những chỗ trầm buồn, gam lạnh và cũng có những góc thật sự ấm áp.Không gian nơi đây tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời qua những tấm kính và không khí trong lành qua cửa sổ xung quanh. Nếu bạn thực sự là một tín đồ mê chụp ảnh theo phong cách “vintage”, bí ẩn hoặc lãng mạn, Hidden Villa có thể trở thành phông nền cho bạn ở bất kì ngõ ngách nào của căn nhà.

  • Vilaa không phải sự lựa chọn nghỉ dưỡng giá rẻ tuy nhiên khi chia theo từng đầu người thì quả thực, Hidden Villa còn hơn giá trị thực của nó.

Về giá cả tạm thời chúng tôi cập nhật là:

Dành cho kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm: giá cuối tuần là 4 triệu/ căn ( có thể cho nhóm người từ 10 – 12 người)

Giá đầu tuần khoảng 3 triệu/ căn villa.

Tiêu chí: thân thiện. hợp lý với nhóm đông và gần, tiện thú vị nhưng không kém phần hiện đại thì quả thực Hidden villa là điểm đến vô cùng hợp lý và sự lựa chọn tối ưu nhất cho kế hoạch nghỉ dưỡng quanh khu vực Hà Nội. Bạn còn chần chờ gì, tại sao lại chưa đi??

 

 

 




Bài xem nhiều