Khách sạn hạng sang tung gói nghỉ dưỡng tại chỗ./

24/07/2020 15:53 +07 - Lượt xem: 15681

Du khách được ưu đãi nâng hạng phòng miễn phí, nhận phòng sớm và trả phòng muộn hoặc tặng kèm suất ăn.Nhiều khách sạn 4, 5 sao tại...

Du khách được ưu đãi nâng hạng phòng miễn phí, nhận phòng sớm và trả phòng muộn hoặc tặng kèm suất ăn.

Nhiều khách sạn 4, 5 sao tại Hà Nội giới thiệu các gói ưu đãi nghỉ dưỡng tại chỗ (staycation) để du khách được trải nghiệm du lịch trong chính thành phố mình sinh sống. Dưới đây là những chương trình ưu đãi mới ở khách sạn dành cho du khách.

LOTTE HOTEL HANOI | LvTravel

Khách sạn 5 sao Sheraton Hà Nội giới thiệu gói phòng nghỉ West Lake Staycation với ưu đãi từ 3 triệu đồng/ đêm, bao gồm bữa sáng, bữa tối (kèm nước ngọt, bia và rượu vang không giới hạn) dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 12 tuổi tại nhà hàng view Hồ Tây. Du khách còn được miễn phí nâng hạng phòng, lấy phòng sớm, trả phòng muộn và 1 giường phụ và giảm giá 30% cho các dịch vụ ẩm thực (bao gồm phục vụ tại phòng). Thời gian đặt phòng từ nay đến 31/08, lưu trú đến 31/12/2020.

Khách sạn Hilton Hanoi Opera ưu đãi gói Steakcation dành cho khách đặt phòng lưu trú từ nay đến hết tháng 8/2020. Gói ưu đãi trị giá 1,9 triệu đồng/ đêm, bao gồm phòng Deluxe cho 2 người và 2 trẻ em dưới 12 tuổi, bữa sáng miễn phí, 2 suất ăn tối bò bít tết, miễn phí rượu vang trong vòng 2 giờ, trẻ dưới 12 tuổi được dùng miễn phí với thực đơn trẻ em. Ngoài ra, du khách còn được nhận phòng sớm, trả phòng muộn không tính phí.

Khách Sạn Hilton Hanoi Opera

Khách sạn Hilton Hanoi Opera ưu đãi gói Steakcation dành cho khách đặt phòng lưu trú từ nay đến hết tháng 8/2020.

InterContinental Hanoi Landmark72 ra mắt gói nghỉ dưỡng Stay and Savour với giá 4 triệu đồng/ đêm với các ưu đãi: buffet sáng, bữa trưa (buffet) hoặc bữa tối (set menu với ngày thường, buffet hải sản với ngày cuối tuần) cho 2 người, miễn phí nâng hạng phòng, ưu đãi 20% tại nhà hàng và quán bar của khách sạn, tiết kiệm 30% khi đặt phòng thứ hai. Bên cạnh đó, du khách được sử dụng các dịch vụ như bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, phòng tập yoga, bóng bàn, chơi golf trong nhà và bóng quần. Gói nghỉ áp dụng cho thời gian đặt phòng và lưu trú trước ngày 30/9/2020.

Sofitel Legend Metropole Hanoi ra mắt gói nghỉ dưỡng Legendary Indulgence, với giá từ 5,950 triệu đồng/ đêm dành cho 2 người. Các ưu đãi bao gồm: phòng Premium, miễn phí bữa sáng, miễn phí đưa đón bằng xe Limousine. Ngoài ra, du khách có thể chọn gói nghỉ dưỡng gia đình với ưu đãi giảm 50% cho phòng thứ hai, kèm bữa sáng miễn phí, dịch vụ chào đón đặc biệt và kem không giới hạn cho trẻ em. Thời gian đặt phòng và lưu trú đến 30/9/2020.

Đón lễ hội cuối năm theo phong cách đặc biệt tại Metropole Hà Nội ...

Khách sạn Metropole Hanoi ưu đãi tín dụng trị giá 2,380 triệu đồng cho dịch vụ ẩm thực khi du khách sử dụng gói nghỉ dưỡng.

Lotte Hotel Hanoi ra mắt gói nghỉ cuối tuần cho gia đình tại phòng Deluxe với giá 6,640 triệu đồng/ đêm dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em. Ưu đãi bao gồm bữa sáng, buffet tối thứ 7 cho 4 người, trị liệu cơ thể tại spa cho 2 người lớn, miễn phí giường phụ, dịch vụ xông hơi, phòng tập và bể bơi. Áp dụng từ nay đến 31/07/2020.

Du khách đặt phòng tại khách sạn 4 sao Le Jardin Hotel & Spa được hưởng mức giá ưu đãi 1,8 triệu đồng/ đêm dành cho 2 người. Dịch vụ bao gồm: phòng Deluxe City View; bữa sáng, bữa trưa hoặc bữa tối dành cho 2 người; miễn phí nhận phòng sớm và trả phòng muộn; ưu đãi 30% đồ ăn tại nhà hàng nếu sử dụng thêm dịch vụ; thêm phí 1 triệu đồng để nâng hạng phòng VIP Sky Executive với view toàn thành phố. Chương trình áp dụng từ nay đến 30/9/2020.

 




Bài xem nhiều