Khách sạn giá rẻ tại Sapa cho dân phượt.

30/03/2017 02:16 +07 - Lượt xem: 17988

Sapa là một thị trấn nhỏ vùng cao thuộc tỉnh Lào Cai- một tỉnh biên giới của Việt Nam. Từ lâu, nơi đây đã trở thành một địa điểm du lịch cực kỳ hấp dẫn không chỉ đối với khách du lịch ưa thích trải nghiệm mà còn đầy sức mê hoặc đối với các phươt thủ- những người không chỉ đơn thuần thích khám phá, mà còn là người chấp nhận thử thách.

Thị trấn Sapa nhìn từ trên cao.

Đi phượt không chỉ để thỏa mãn đam mê khám phá của bản thân, phượt còn là một loại hình hình du lịch có chi phí khá thấp. Vậy nên, Du lịch Viettourist xin được giới thiệu cho những bạn có đam mê loại hình du lịch này những khách sạn trên thị trấn nhỏ Sapa có giá “hạt rẻ” để các bạn tiết kiệm được tối đa nhất chi phí cho chuyến đi của mình nhé:

1.     Violet Hotel

Một góc nhỏ trong phòng của khách sạn Violet Sapa.

Là khách sạn nằm ở số 3 Cầu Mây, thị trấn Sapa, Violet Hotel tuy là một khách sạn nhỏ nhưng lại cung cấp hệ thống các dịch vụ khá đa dạng, phong phú. Các phòng trong khách sạn đều có view rất đẹp, nhiều phòng view nhìn thẳng tới thung lũng Violet đầy thơ mộng hay dãy Phanxipan hùng vĩ phía xa xa.

Gía phòng một đêm từ 100 đến 300 ngàn đồng.

2.     Khách sạn Sapa packpacker hostel

Sapa packpacker hostel là khách sạn có 12 phòng, các phòng luôn được vệ sinh sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi cùng các trang thiết bị phục vụ khách lưu trú. Vị trí của khách sạn nằm tại số 3, Phạm Xuân Huân, thị trấn Sapa. Đây được coi là một nơi lưu trú khá lý tưởng, bởi nó thuận tiện cho việc tham quan các địa điểm du lịch ở gần đó như: chợ Sapa (cách 300m), núi Hàm Rồng (0,2 km), Thác Bạc (12km),…

Gía phòng khách sạn chỉ từ 100 đến 300 nghìn đồng/ phòng/ đêm.

3.     Nhà nghỉ Sapa Hostel

Sapa Hostel là nhà nghỉ nằm ở ngay trung tâm thị trấn, rất thuận tiện cho việc đi lại của du khách. Nhà nghỉ này chỉ cách Chợ tình và các cửa hàng địa phương trong vòng bán kính khoảng 100 m. Các phòng nghỉ trong khách sạn rất giản dị, ấm cúng nhưng vẫn đầy đủ các trang thiết bị phục vụ nhu cầu cho khách lưu trú.

Gía phòng của nhà nghỉ từ dưới 100 ngàn đến 300 ngàn cho một đêm, rất phù hợp với các phượt thủ trên con đường chinh phục điểm đến của mình.

Tham khảo các tour du lịch Sapa hấp dẫn tại:

Du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm

Du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm


 




Bài xem nhiều