Khách sạn Bái Đính

30/03/2017 02:22 +07 - Lượt xem: 23503
Tọa lạc trong khuôn viên chùa Bái Đính – ngôi chùa lớn nhất Việt Nam sở hữu nhiều kỷ lục, khách sạn Bái Đính được xây dựng với kiến trúc cổ kính và sang trọng mang đậm nét Á Đông cổ điển. Nằm giữa không gian yên tĩnh, hùng vĩ của thiên nhiên núi rừng, khách sạn Bái Đính là nơi lý tưởng cho khách du lịch thập phương nghỉ dưỡng, hội họp và tham quan chiêm bái chùa Bái Đính. 
Khách sạn Bái Đính được xây dựng từ năm 2012, có tổng diện tích lên tới 20.000m2.
Được thiết kế với các vật liệu tông màu trầm mang dáng dấp của chốn trang nghiêm thanh tịnh cùng nội thất được làm từ các loại gỗ quý hiếm, đến đây du khách như lạc vào một thế giới êm dịu và thư thái tuyệt đối. Những mệt mỏi, bức bối của cuộc sống hiện tại bỗng chốc được xua tan, hòa mình vào vẻ đẹp thiên nhiên, thoảng nghe tiếng chuông chùa vang vọng cùng âm thanh êm đềm của lời giảng Phật pháp về triết lý cuộc sống và đạo đức làm người. 
Khách sạn được thiết kế theo phong cách Á Đông cổ điển.
Bàn ghế, cửa sổ, cửa chính và cột trang trí đều được làm bằng các loại gỗ quý. 
Các phòng ngủ đủ chỗ cho từ 2 đến 4 khách, với sàn gỗ và nội thất tiêu chuẩn Châu Âu.
Các phòng ngủ đạt tiêu chuẩn, phòng ngủ hạng tổng thống dành cho khách lưu trú. 
Đến với khách sạn Bái Đính du khách không chỉ có những giây phút nghỉ ngơi, yên tĩnh bên người thân mà còn được thưởng thức hương vị ngọt ngào của quê hương Ninh Bình thông qua những món ăn đặc sản như thịt dê, cơm cháy, rượu Kim Sơn hoặc các món ẩm thực chay chỉ có ở khách sạn Bái Đính.
Khách sạn Bái Đính là nơi đã phục vụ thành công đại lễ Vesak 2014 với trung tâm hội nghị lớn có sức chứa 3.500 khách. Phòng hội nghị lớn với nội thất sang trọng và hệ thống trang thiết bị nghe nhìn hiện đại chuyên phục vụ cho những hội nghị đẳng cấp quốc tế. 
Phòng hội nghị với sức chứa lớn của khách sạn Bái Đính. 
Một điều đặc biệt nữa khi tới đây, du khách có thể vừa tận hưởng những đêm tiệc buffet ngon miệng ngoài trời mang phong cách Châu Âu vừa thư giãn hòa mình với thiên nhiên. 
 




Bài xem nhiều