Dừng đón khách ra đảo Lý Sơn./

27/07/2020 15:12 +07 - Lượt xem: 9335

Nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và du khách, hoạt động đón khách ra Lý Sơn, sẽ tạm dừng kể từ ngày 27/7.Ông Trương Minh Sang, Phó...

Nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và du khách, hoạt động đón khách ra Lý Sơn, sẽ tạm dừng kể từ ngày 27/7.

Ông Trương Minh Sang, Phó Chánh văn phòng UBND tỉnh cho biết, địa phương tạm dừng cho khách du lịch đến huyện đảo Lý Sơn từ ngày 27/7 cho đến khi có thông báo mới. Đối với những du khách đang ở trên đảo phải khẩn trương trở về đất liền. Ngoài ra, các dịch vụ như bar, vũ trường, karaoke, massage; hoạt động vận tải hành khách đi từ Quảng Ngãi đến Đà Nẵng… cũng tạm dừng.

Hành khách đi Lý Sơn bức xúc vì thiếu tờ khai y tế - Báo Người lao ...

Người dân và du khách xếp hàng mua vé tàu ở cảng Sa Kỳ

Hầu hết các doanh nghiệp du lịch trong sáng nay đều dừng tour Lý Sơn. Cũng sáng ngày 27/7, ông Lê Tấn Hải, Giám đốc Ban Quản lý Cảng Sa Kỳ cho biết, đơn vị đã bố trí khoảng 17 – 18 chuyến tàu chở du khách về đất liền. Toàn bộ khách sẽ lên tàu rời đảo trong hôm nay. Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ngãi cũng đã kích hoạt chốt phòng dịch ở cảng Sa Kỳ, người dân Lý Sơn đều phải khai báo y tế và kiểm tra thân nhiệt trước khi lên tàu.

Ngoài chốt phòng dịch ở Cảng Sa Kỳ, Quảng Ngãi có 4 chốt kiểm tra y tế ở Cảng Dung Quất, huyện Bình Sơn, Sơn Tịnh, Tư Nghĩa.

 




Bài xem nhiều