Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh - Thăm quan Khu du lịch sinh thái Vàm Sát và Lầm Viên Cần Giờ

08/04/2017 22:31 +07 - Lượt xem: 25625

Cách thành phố Hồ Chí Minh 50 km là khu rừng sinh thái Cần Giờ có diện tích khoảng hơn 70.000 ha, trong đó 35.000 ha là rừng ngập mặn ngút ngàn cây tràm, cây đước với hệ thống động, thực vật đa dạng và phong phú. Khu vực Vàm Sát – Cần giờ được tổ chức UNESCO công nhận là Khu dự trữ sinh quyển của thế giới.

Kết quả hình ảnh cho khu du lịch sinh thái cần giờ

Khu du lịch sinh thái Cần Giờ

Vàm Sát là khu du lịch sinh thái nằm ở trong vị trí đẹp nhất của rừng ngập mặn Cần Giờ, chiếm khoảng 2000 ha ở xã Lý Nhơn, bao bọc bởi 4 con sông: Dinh Bà, Lò Rèn, Gốc Tre và Vàm Sát. Ở đây có sân chim tự nhiên rộng  100 ha với nhiều loài chim nước quý hiếm. Ngoài ra còn có khu Đầm Dơi, nơi tập trung hơn 100 con dơi quạ và khu bảo tồn động vật hoang dã. 

Kết quả hình ảnh cho khu du lịch sinh thái cần giờ

Khu du lịch sinh thái Vàm Sát – Cần Giờ

Cùng với suối khoáng nóng Bình Châu, Vàm Sát vừa được tổ chức du lịch Thế giới WTO công nhận là khu du lịch sinh thái bền vững nhất thế giới. Từ thành phố Hồ Chí Minh đến Vàm Sát bạn có thể đi theo hai đường và đều phải qua phà Bình Khánh (15km), sau đó tiếp tục đi thẳng theo con đường độc đạo xuống biển Cần Giờ. Đi khoảng 15km đến ngã ba Lý Nhơn rẽ phải. Tiếp tục đi thẳng, qua tiếp cầu Vàm Sát, cầu gốc tre rẽ trái là đến khu du lịch. Hoặc từ ngã ba, bạn đi tới cầu Dần Xây (10km) rẽ phải khoảng 500m là tới bến tàu đón khách đi Vàm Sát, thời gian khoảng 45 phút.

Kết quả hình ảnh cho khu du lịch sinh thái cần giờ

Khu du lịch sinh thái Cần Giờ

Lâm viên Cần giờ ở hướng bến phà Dần Xây ra Cần Thạnh. Nơi đây còn có trại cá sấu, đảo khỉ, trăn, rắn, kì đà, chim,… chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những giờ phút sảng khoái, vui nhộn khi đùa cùng lũ khỉ. Hàng ngày chúng thường tiếp xúc với người nên rất dạn dĩ. Đi thăm chiến khu rừng Sác với những rễ cây chằng chịt, từng là nơi che giấu các chiến sĩ đặc công thời chống Mỹ, nhà nghỉ Actmang giữa ngút ngàn cây đước. Tnả bộ trong chợ Cần Giờ, tắm bãi biển 30/4, nghỉ lại trong những ngôi nhà khu 30/4 nằm sát mặt biển.

Kết quả hình ảnh cho khu du lịch sinh thái cần giờ

Có nhiều người lại thích nằm trên những chiếc võng đung đưa

dưới những tán cây rừng,…

 




Bài xem nhiều