Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa đông

29/05/2019 16:11 +07 - Lượt xem: 22018

Nếu bạn mong muốn có một bộ ảnh đẹp, độc lạ và hoàn hảo như  một bức tranh cổ trang Trung Quốc thì chắc chắn Phượng Hoàng Cổ Trấn sẽ là điểm đến thu hút khách du lịch trong suốt bốn mùa xuân, hạ, thu., đông. Mỗi mùa mỗi cảnh tuy nhiên vào mùa đông Phượng Hoàng Cổ Trấn lại khoác lên mình một màu sắc vô cùng trầm mặc và cổ kính như trong truyện cổ tích.

Kết quả hình ảnh cho mùa đông tại phượng hoàng cổ trấn

Mùa xuân khoác lên mình màu áo mới của sự đâm trồi nảy lộc, thì mùa đông lại ẩn mình, thấp thoáng sau những bông tuyết đong đưa, nhè nhẹ đọng trên từng mái nhà, cành cây,…mang lại một cổ trấn khá u buồn. Tuy nhiên trong nét ảm đảm đó lại nổi lên những sự sầm uất và nhiều thú vui bất tận mà ai cũng có thể cảm nhận được tại nơi đây.

Hình ảnh có liên quan

Những cơn gió kéo về mang theo chút hơi lạnh thì ẩm thực nơi đây sẽ khiến bạn quên đi mọi mùa đông với lẩu cá cay, và những món ăn truyền thống, món ăn đường phố tiêu biểu, không chỉ hấp dẫn về màu sắc mà hương vị còn vô cùng đậm đà làm sao. Nếu như trước đây chúng ta chỉ có thể bắt gặp trên màn hình nhỏ thì giờ đây còn gì thích thú hơn khi bạn được tận hưởng đúng hương vị đúng món ăn xứ Trung Hoa.

Kết quả hình ảnh cho các món ăn trung hoa

Đặc biệt là khi bạn vừa bước chân ra khỏi những thành phố nhộn nhịp nhốn nháo để tới với Phượng Hoàng cổ trấn mùa đông, bạn sẽ  như lạc vào một thế giới mới tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài kia và tất cả con người, trí óc bạn như được thư dãn trở nên nhẹ nhàng, khoan khoái, thoải mái hơn. Có lẽ đây cũng chính là điều đặc biệt mà người ta muốn tới Phượng Hoàng cổ trấn vào mùa đông.

Hình ảnh có liên quan

Trước sự im lặng của con sông  Đà Giang, Phượng Hoàng Cổ Trấn thoắt ẩn thoát hiện trong sương mờ và màu tuyết trắng bay bay chắc chắn sẽ là khởi nguồn của rất nhiều bức ảnh nghệ thuật. Thay vì đi dạo chiêm ngưỡng mọi sinh hoạt thường ngày của thị trấn cổ này và ngắm những công trình xây dựng truyền thống thì bạn cũng có thể nhấm nháp một chút café nóng tại những quán ăn có phong cảnh vô cùng hữu tình, ngưỡng tưởng chỉ có thể gặp được khung cảnh này trong mơ thôi vậy!

Hình ảnh có liên quan

Bởi là mùa đông chính vì vậy mà bạn cần chuẩn bị cho bản thân rất nhiều như: quần,áo, mũ, khăn và tiền,…chính vì vậy hãy sẵn sàng chuẩn bị khởi động cho một mùa đông đầy ý nghĩa tại thị trấn cổ này nhé!

 

 




Bài xem nhiều