Du lịch Phú Quốc trải nghiệm nghỉ dưỡng ở khách sạn 5 sao

03/07/2020 09:02 +07 - Lượt xem: 8947

Phú Quốc luôn nằm trong top điểm đến thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế với nắng vàng, biển xanh, khung cảnh thiên nhiên...

Phú Quốc luôn nằm trong top điểm đến thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế với nắng vàng, biển xanh, khung cảnh thiên nhiên đẹp, dịch vụ tiện nghi đẳng cấp, cùng ẩm thực độc đáo. Du lịch Phú Quốc, trải nghiệm nghỉ dưỡng ở khách sạn 5 sao, đi cáp treo Hòn Thơm, ngắm hoàng hôn… và lặn biển ngắm san hô là những gợi ý lý tưởng cho du khách trong mùa hè này.

ĐI CÁP TREO HÒN THƠM

Cáp treo Hòn Thơm được kỷ lục Guinness công nhận là cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất Thế giới với chiều dài lên đến 7.899.9m từ An Thới qua Hòn Rỏi, đến Hòn Dừa và kết thúc ở Hòn Thơm. Ngồi trên cabin cáp treo, du khách sẽ được chìm đắm trong khung cảnh lãng mạn của trời biển bao la và các hòn đảo với cánh rừng ngút ngàn.

“Hạ cánh” ở Hòn Thơm, du khách có thể thay đồ bơi để đắm mình trong làn nước trong vắt ở Bãi Trào. Sự dịu dàng của biển nơi đây với từng con sóng vỗ nhẹ vào bờ như bản tình ca khiến người đến không nỡ rời xa.

https://viettourist.vn/wp-content/uploads/2020/07/cap-treo-300x134.jpg

NGẮM HOÀNG HÔN TẠI SUNSET SANATO BEACH CLUB

Nằm tại khu vực Bãi Trường, Sunset Sanato Beach Club là một trong những điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất ở Phú Quốc. Nơi đây thực chất là một khu tổ hợp nghỉ dưỡng, nhà hàng, quầy bar bên bãi biển. Nổi bật với các công trình “sinh vật lạ xâm chiếm Trái Đất và những khối kiến trúc đầy sáng tạo. Một trong những điều khiến du khách say lòng nhất khi tới đây là trải nghiệm ngắm hoàng hôn trên chiếc ghế lười. Vừa nhâm nhi ly cocktail mát lạnh, thưởng thức âm nhạc sôi động cùng với các công trình nghệ thuật độc đáo đó càng khiến khung cảnh hoàng hôn thêm phần ảo diệu.

https://viettourist.vn/wp-content/uploads/2020/07/hoang-hon-225x300.jpg

NGHỈ DƯỠNG TẠI RESORT 5 SAO VINOASIS

Được ví như một ốc đảo ngập tràn cảm hứng, VinOasis Phú Quốc Resort là điểm đến lý tưởng mang đến cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng. Ngoài hệ thống dịch vụ phòng tiện nghi, ẩm thực đa dạng, phong phú, khu nghỉ dưỡng còn có khu vui chơi và giải trí, công viên nước bên biển.

VinOasis sở hữu bể bơi hình ốc anh vũ, đây là khu nghỉ dưỡng duy nhất có công viên nước ngay cạnh bể bơi với 14 làn trượt cùng bể tạo sóng, sông lười. Và cũng là khách sạn Vinpearl duy nhất nằm trong Quần thể Corona với Trung tâm giải trí công nghệ cao duy nhất tại Việt Nam cho người Việt, quần thể ẩm thực – giải trí Almaz, Nhà hát Vinpearl Phú Quốc.

https://viettourist.vn/wp-content/uploads/2020/07/nghi-duong-265x300.jpg

THƯỞNG THỨC ẨM THỰC Ở CHỢ ĐÊM PHÚ QUỐC

Phú Quốc sở hữu ẩm thực đa dạng, từ hải sản nướng thơm nức mũi đến những món ăn vặt vỉa hè. Trong đó, chợ đêm Phú Quốc là điểm đến hấp dẫn của những người mê ẩm. Ở đây du khách sẽ được thưởng thức vô vàn món ăn bắt mắt, thơm nức mũi được chế biến ngay tại chỗ như cồi sò chiên, mực nướng, bạch tuộc nướng, bánh tráng, nước thốt nốt, bánh lá dứa…

https://viettourist.vn/wp-content/uploads/2020/07/am-thuc-300x256.jpg

LẶN BIỂN NGẮM SAN HÔ HÒN MÓNG TAY

Bên cạnh việc được biết đến là một thiên đường nghỉ dưỡng thì Hòn Móng Tay còn là một điểm lặn ngắm san hô Phú Quốc cực đẹp. Nơi đây khoác trên mình vẻ đẹp hoang sơ hùng vĩ, thậm chí nhiều người còn ví von nơi này giống như một ốc đảo Robinson. Nước biển xanh và trong vắt một màu khiến cho bất kì ai ghé tới đây cũng phải tấm tắc mà khen ngợi. San hô ở đây mọc san sát thành một bãi khổng lồ với nhiều màu rực rỡ đẹp lung linh, huyền diệu.

https://viettourist.vn/wp-content/uploads/2020/07/san-ho-300x225.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 




Bài xem nhiều