Du lịch Mộc Châu cuối tuần 2 ngày 1 đêm ngắm mùa hoa cải

28/09/2017 11:26 +07 - Lượt xem: 18507

Kết quả hình ảnh cho mùa hoa cải mộc châu

Cánh đồng hoa cải trải dài khắp thung lũng

Thu về, khi khắp nơi đều là màu vàng rực của cánh đồng lúa chín, của những cánh rừng hàng cây lá rụng thì ở Mộc Châu là sắc trắng tinh khôi của hoa cải trắng. Mùa hoa cải ở Mộc Châu thường đơm hoa trong khoảng tháng 11 – 12 và như hầu hết các mùa hoa ở miền núi phía Bắc đất Việt, mùa hoa cải trắng cũng chỉ kéo dài trong khoảng 2 – 3 tuần. Trong đó, Mộc Châu những ngày giữa tháng 11 chính là thời điểm hoa cải đẹp nhất, lung linh và rực rỡ nhất.

Hình ảnh có liên quan

Cùng check in Mộc Châu mùa cải trắng

Mùa hoa cải là một trong những mùa hoa đẹp lạ và quyến rũ nhất ở đất Mộc Châu. Mùa hoa cải đến cùng với tiết trời đẹp miên man, bạn sẽ được dạo bước vào những thung lũng cải trắng với những ánh nắng vàng ươm dịu nhẹ và ngắm nhìn những làn sương mỏng huyền ảo phủ quanh cánh đồng hay chợt rùng mình những cơn gió se lạnh bất chợt thoảng qua của những ngày đông sắp đến. Trong thời khắc giao mùa ấy, những bông cải trắng bung nở khoe hương sắc càng tô điểm thêm cho vẻ đẹp nên thơ, lãng mạn của mảnh đất này.

Hình ảnh có liên quan

Những bông hoa tưởng mộc mạc bình dị mà tạo nên nét hấp dẫn du khách 

Mỗi bông hoa là một nàng sơn nữ xinh đẹp, dịu dàng, thuần khiết và phóng khoáng của núi rừng. Khi lang thang trong những luống cải, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng nét dịu dàng, mộng mơ của những nàng sơn nữ ấy và khi từ trên cao trông về, bạn lại được dịp thưởng thức vẻ đẹp hồn nhiên, tràn đầy sức sống của loài hoa này.

 




Bài xem nhiều