Du Lịch Hà Nội Giá Rẻ

22/09/2017 15:35 +07 - Lượt xem: 14552

Bạn đang tìm kiềm địa điểm du lịch gần Hà Nội với giá thành hợp lý nhất, tiết kiệm chi phí mà vẫn đủ để trải nghiệm thú vị nhưng đang lăn tăn chưa biết đi đâu. Chung tôi, những người đã từng tổ chức nhiều chuyến dã ngoài 1 ngày sẽ cung cấp 1 số địa điểm đáng tin cậy, đáng đến mà vẫn đảm bảo được tiêu chí của các bạn trẻ yêu thích và đam mê khám phá. 

Địa điểm du lịch gần Hà Nội đi trong ngày

Tam Đảo điểm vui chơi trong ngày gần Hà Nội nổi tiếng

Tam Đảo điểm vui chơi trong ngày gần Hà Nội nổi tiếng

Khu du lịch Tam Đảo cách thủ đô Hà Nội khoảng 80km, địa điểm du lịch trong ngày đẹp và nổi tiếng gần Hà Nội. Khu du lịch có phong cảnh núi non hùng vĩ, là nơi nghỉ mát lý tưởng được nhiều người yêu thích. Với nền nhiệt độ trung bình từ 18-25 độ C, tới Tam Đảo bạn có thể cảm nhận rõ được sự luân chuyển của bốn mùa trong năm.

Điểm đặc biệt mà rất nhiều người yêu thích Tam Đảo đó chính là: khí hậu con người và cảnh vật. đúng là như vây, ở đó 1 ngày có thể cảm nhận được 4 mùa,. buổi sáng hơi se lạnh của đầu đông, trưa hơi nắng ấm buổi chiều heo mát và buổi tối thì hơi lạnh giá. Ở đó, nơi mà những con người vô cùng thoải mái, chân thành và cởi mở. Cảnh vật đa dạng, có núi rừng, có thiên nhiên, có tháp nước, có các điểm tham quan học hỏi….. 

Không những thế, nơi đó có nhiều đặc sản núi rừng ngon, rẻ hết nấc, bất kỳ bạn trẻ nào tới đây cũng vô cùng thích thú, bạn thử nghĩ xem, vào buổi tối hơi se lạnh của Tam Đảo ngồi ngâm nhi 1 món nướng nào đó nóng hổi thì sẽ ra sao??? Còn chần chờ gì nữa, xách va ly lên và cùng tới Tam Đảo cùng chúng tôi nhé!

Khu du lịch Đồng Mô – Sơn Tây, Ba Vì

Đồng Mô cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 40km, nên rất thích hợp du lịch trong ngày. Khu du lịch Đồng Mô nằm trong quần thể Làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam là điểm du lịch gần Hà Nội được yêu thích.

Tới đây là địa điểm rất tiện cho chuyến picnic 1, 2 ngày tùy theo quỹ thời gian của bạn. ở đó có những bãi cỏ trải rộng thích hợp cho các hoạt động teambuiding tập thể hay nơi hẹn hò của những cặp tình nhân. Tất cả đều lãng mạn tới bất ngờ. 

Tới với nơi đây bạn có được

  • Tham gia trực tiếp vào các hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn ở Đảo Phương 
  • Trải nghiệm sân golf Đồng Mô đẹp của Hà Nội 
  • Có thể kết hợp nhiều điểm khác nhau trong hành trình như: thành cổ Sơn Tây, đền Và , Chùa Mía… khu du lịch suối hai, thăm k9 đá chông và đề thờ Bác ở Ba Vì…. 
  • có thể kết hợp với các điểm nghỉ dưỡng như: thiên sơn suối ngà, ao vua….

Một hành trình nhiều điểm đến, chi phí hợp lý hết ý. Còn chờ gì nữa mà chưa đi?

Làng cổ Đường Lâm – Địa điểm du lịch không nên bỏ qua gần Hà Nội

Làng cổ Đường Lâm

Gần Hà Nội có địa điểm du lịch nào đẹp và có thể đi trong ngày? Làng cổ Đường Lâm là một trong số rất ít những ngôi làng ở Việt Nam còn lưu giữ được vẻ đẹp của làng quê, ngôi nhà, giếng nước, cổng đình, tới sân đình cổ tất cả đều hết sức mộc mạc và giản dị.

Đến với Đường Lâm, các bạn có cái nhìn về làng Việt cổ truyền thống mà môi trường đô thị hóa này đã mất đi. Đến với nơi đó mọi thứ trở lên quá đổi yên bình. Người dân, đồ ăn, cảnh vật đều đơn sơ tới dễ nhìn. Nhưng đó cũng chính là điểm đến yêu thích của người thành thị hay những vị khách Tây. Họ đi tìm yếu tố lạ trong chính những thứ tồn tại trong cuộc sống mỗi chúng ta. 

Du lịch Hà Nội trong ngày – ghé thăm làng gốm Bát Tràng

 Cách Hà Nội 20km về phía tả ngạn sông Hồng, làng gốm Bát Tràng đây là nơi sản xuất gốm sứ nổi tiếng của cả nước với nhiều xưởng gốm.

Tới đây bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những vật dụng được làm từ gốm tuyệt đẹp, mà còn được tự tay nặn ra những sản phẩm gốm tuyệt đẹp với những hình dáng mà mình yêu thích, sau đó thuê người nung đất và tặng bạn bè hay làm kỉ niệm.

Ninh Bình một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn gần Hà Nội

Cách Hà Nội khoảng 100km, Ninh Bình là điểm du lịch nổi tiếng gần Hà Nội. Tới đây bạn sẽ được tham quan chùa Bái Đính, Tam Cốc – Bích Động, Tràng An và lênh đênh trên sông nước khám phá các hang động tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, các bạn có thể kết hợp khám phá rừng Cúc Phương, nhà thờ đá Phát Diệm ở Kim Sơn và thưởng thức món thịt dê, cơm cháy nổi tiếng.

 

Với tiêu chí: Gần, hợp lý về chi phí và hơn thế nữa là có những thứ để khám phá. Trên đây là những sự gợi ý hợp lý nhất có thế để đáp ứng nhu cầu phần đa của các bạn trẻ. Việc còn lại của chúng ta là sắp xếp và đi từng điểm nhé!

 

 




Bài xem nhiều