Du lịch đi Myanmar mùa nào ?

05/06/2019 08:23 +07 - Lượt xem: 15674

Myanmar đất nước tươi đẹp thu hút lượng khác du lịch lớn mỗi năm, chính vì vậy mà bài viết này sẽ cung cấp cho quý bạn đọc những thông tin cụ thể nhất về thời tiết nơi đây để có những chuyến đi thuận lợi nhất ngay dưới đây.

Thời tiết của Myanmar được chia thành 3 mùa và bạn du lịch mùa nào cũng đều có nét đẹp riêng.

Kết quả hình ảnh cho Thời tiết của Myanmar

Tuy nhiên thời điểm thích hợp nhất để bạn đi đó là từ tháng 11 đến tháng 2. Vào mùa này thì thời tiết ở đây khá mát mẻ và hầu như không có mưa nên rất thuận lợi cho việc du lịch tại nước này.Cũng bởi đây là mùa du lịch nên rất đông khách và các chi phí dich vụ cũng rất đắt đỏ. Còn bạn đi vào hai mùa vắng khách chi phí sẽ thấp hơn.

Hình ảnh có liên quan

Vào tháng 3 đến tháng 5 thời tiết tại đất nước này rất nóng và khô. Quý khách đi vào mùa này thì nên mang theo các vật dụng tránh nắng để đảm bảo sức khoẻ cho bản thân.

Kết quả hình ảnh cho Thời tiết của Myanmar tháng 3

Từ tháng 6 đến tháng 10 là mùa mưa. Có nơi mưa cả ngày nên quý khách đi vào mùa này sẽ hạn chế việc tham quan của mình, nhất là những nơi ở vùng xa xôi. Quý khách nên chuẩn bị cho mình những vật dụng để che mưa và bảo vệ sức khoẻ cũng như an toàn trong chuyến đi.

Kết quả hình ảnh cho Thời tiết của Myanmar mùa mưa

Và cuối cùng dù đi trong thời gian nào thì bạn cũng cần đem theo một áo khoác mỏng vì nó rất hữu ích khi bạn đi vào ban đêm hay ở đó các mùa mưa lạnh.

Kết quả hình ảnh cho Thời tiết của Myanmar mùa mưa

Trên đây là một thông tin về mùa du lịch ở Myancmar để các bạn có thể sắp xếp và lên lịch cho chuyến hành trình của mình một cách hợp lý nhất. Nếu có gì cần giúp đỡ bạn có thể liên hệ trực tiếp đến công ty Vitetourist để được tư vấn và hướng dẫn.

 

 

 




Bài xem nhiều