Du lịch Đài Loan mùa nào đẹp nhất?

29/05/2019 09:52 +07 - Lượt xem: 12467

Thời tiết ở Đài Loan có 4 mùa. Mỗi mùa du lịch Đài Loan, quý khách sẽ được tận hưởng một thú vui riêng phù hợp với sở thích của mỗi người. Tuy nhiên , mùa Thu sẽ là mùa đẹp nhất bởi mùa thu có khí hậu mát mẻ , khô ráo.  Mùa hè thì hơi nắng nóng , còn mùa đông thời tiết tiết ở đây rất lạnh và có tuyết rơi. Sau đây viettourist sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích để bạn có thể dễ dàng lựa chọn thời điểm để đi du lịch Đài Loan phù hợp với mình nhé!

Kết quả hình ảnh cho các mùa tại đài loan

 

 

  • Mùa Thu ở Đài Loan ( Tháng 9-11)h

Đây là mùa được đánh giá là mùa đẹp nhất bởi thời tiết khá dễ chịu và mát mẻ, phong cảnh tuyệt đẹp làm say đắm lòng người. Du lịch Đài Loan vào mùa này bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn thiên đường hoa nơi đây. Cả hòn đảo sẽ được bao trùm bởi sắc vàng đỏ rực của cây phong . chắc chắn du khách sẽ được thốt lên ngỡ ngàng trước một khoảng trời lộng lẫy. Và bạn sẽ có cảm giác yên bình biết bao  , tĩnh lặng biết bao khi đặt chân đến xứ Đài vào mùa này với gió thu se lạnh , bầu trời khoáng đãng và mặt nước trong  xanh.

Kết quả hình ảnh cho mùa thu tại đài loan

 

 

  • Mùa đông ở Đài Loan ( Tháng 12-2)

Mùa Đông ở Đài Loan có nhiệt độ thấp hơn ở Việt Nam. Ở Đài Bắc sẽ lạnh hơn Đài nam. Đi đài loan vào mùa này bạn sẽ thấy cả một vùng phủ toàn tuyết trắng xoá, tuy  nhiên thời tiết không phải lúc nào cũng khá lạnh.  Du khách sẽ bị choáng ngợp với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng trải trắng tuyết từ trên xuống dưới, Bạn có thể tham gia trải nghiệm leo núi tuyết, trượt tuyết hay nặn các hình thù yêu thích từ tuyết. Ngoài ra còn có một hoạt động mà  chắc chắn chúng ta không nên bỏ lỡ đó là tắm các suối nước nóng. Còn gì tuyệt vời hơn khi  ngâm mình trong  làn nước nóng toả khói nghi ngút,  được thư giãn và ngắm nhìn thiên nhiên. Ngâm suối nước nóng không chỉ giữ cho cơ thể luôn được ấm áp mà còn giúp bạn cải thiện sức khoẻ và trẻ hoá làn da nữa đấy !

Nếu bạn đã có dự định đi khám phá xứ Đài thì hãy liên hệ với công y Viettourirt  nhé ! bạn sẽ được tư vấn miễn phí các thông tin và dịch vụ chi tiết hơn để có một chuyến đi hoàn hảo nhất !

Kết quả hình ảnh cho mùa đông tại đài loan

 

 

  • Mùa xuân ở Đài Loan (Khoảng tháng 3-4 )

Thời tiết mùa xuân Đài Loan khá dễ chịu, nhiệt độ ấm áp thích hợp cho đi du lịch. Đến Đài Loan vào mùa này du khách sẽ được chiêm ngưỡng những rừng hoa anh đào nở rợp trời đến say mê lòng người. Bạn sẽ được đắm mình vào những khoảng trời được nhuộm một màu hồng dào dịu dàng bởi vô vàn cánh hoa mỏng manh.

Hình ảnh có liên quan

 

 

  • Mùa Hạ ở Đài Loan ( Tháng 6-8 )

Nếu bạn là người thích trải nghiệm , thích ngắm nhìn các sinh vật biển thì mùa hạ sẽ là mùa lý tưởng dành cho bạn. Có thể bạn chưa biết , Đài Loan là một trong những nơi sở hữu  các rạng san hô tuyệt vời nhất thế giới với hơn 350 loại tập trung chủ yếu ở vùng Kenting. Bạn có thể Lặn ngắm san hô , các loài sinh vật biển nơi đây hoặc tham gia nhiều hoạt động khác như tắm biển, bơi, lướt ván, du thuyền đến các đảo nhỏ. Ngoài ra bạn còn có thể ngắm hoàng hôn tại các bãi biển, đặc biệt là trên vịnh Sizih và săn cho mình những bức ảnh đẹp để đời có 1-0-2.

Kết quả hình ảnh cho mùa hạ tại đài loan

 

Nếu bạn đã có dự định đi khám phá xứ Đài thì hãy liên hệ với công y Viettourirt  nhé ! bạn sẽ được tư vấn miễn phí các thông tin và dịch vụ chi tiết hơn để có một chuyến đi hoàn hảo nhất !

 

 

 

 

 




Bài xem nhiều