Du lịch Đài Loan

03/05/2019 14:44 +07 - Lượt xem: 20306

Khách du lịch nào khi đặt chân lên tới Đài Loan cũng mong muốn có những trải nghiệm thú vị. Hiện nay đặt chân đến những quốc gia phát triển đang ngày càng thu hút khách du lịch như: Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Đến với đất nước Đài Loan xinh đẹp tại sao chúng ta không đắm mình vào những cảnh quan thiên nhiên huyền bí, những món ăn ngon hay trải nghiệm viết ước mơ lên bầu trời,…

  1. Văn hóa chợ đêm náo nhiệt

Kết quả hình ảnh cho Đài loan chợ đêm

Không gian náo nhiệt ở chợ đêm cũng là điểm hấp dẫn để thu hút khách du lịch. Chợ đêm XIMENDING hay còn gọi là Tây Môn Đình là một khu suầm uất bậc nhất ở Đài Loan. Nơi đây là địa điểm mua sắm lý tưởng dành riêng cho các tín đồ mua sắm, chợ có bày đủ các mặt hàng từ những chai nước hoa, quần áo cho đến những mặt hàng đồ lưu niệm và không thể thiếu món ăn đặc trưng của Đài Loan như kẹo hồ lô, đậu phụ thối,…

  1. Thả đèn cầu nguyện yêu thương

Kết quả hình ảnh cho Đài loan Thả đèn cầu nguyện yêu thương

Chẳng cần phải đến Thái Lan vào đúng dịp tháng 11 để tham gia lễ hội thả đèn truyền thống, du lịch Đài Loan và đến ngay tại ngội làng cổ Thập Phần (Shifen), vào bất kỳ thời điểm nào thì bạn cũng được thả thiên đăng cầu nguyện yêu thương cùng với gia đình và “người đặc biệt của mình”. Bởi người dân địa phương tin rằng khi thả thiên đăng tại đây, mọi mong ước đều biến thành hiện thật và tình cảm sẽ thăng hoa hơn nữa. Chắc chắn đây sẽ là một hoạt động vô cùng thú vị mà bạn nhất định phải trải nghiệm tại Đài Loan. Ngoài ra du khách có nhuốm mình trong màu sắc cổ ksinh của những ngôi nhà nhỏ, gian hàng cổ tại làng cổ Thập Phần.

3. Trà sữa Đài Loan, hương vị trên cả tuyệt vời 

Kết quả hình ảnh cho Đài loan Trà sữa Đài Loan, hương vị trên cả tuyệt vời 

Đi dạo đường phố Đài Loan bạn sẽ được nhìn thấy các quán trà sữa. Trà sữa hiện nay đang là một thức uống phổ biến trên toàn cầu, vậy bạn có biết trà sữa bắt nguồn từ đâu chưa? Chính Đài Loan, cái nôi tạo ra các hương vị trà sữa thơm ngon, hấp dẫn. Hãy đến đây và tận hưởng những hương vị trài sữa Đài Loan nguyên thủy nhất.

4. Tàu điện ngầm giá rẻ, thỏa sức vi vu khắp nơi

Hình ảnh có liên quan

Đến du lịch Đài Loan, bạn sẽ không phải lo về chuyện bị “chặt chém” giá taxi như ở những nơi khác vì đã có hệ thống tàu điện ngầm phủ sóng khắp nơi trong thành phố. Giá vé luôn được niêm yết rõ ràng và rất rẻ để bạn thỏa sức khám phá mọi nơi, vừa thuận tiện vừa rất tiết kiệm đấy!

5. Wifi free, online 24h/ Ngày 

Một trong những vấn đề mà nhiều du khách rất hay lo lắng khi du lịch đến các nước khác là tình trạng wifi công cộng. Điều này thì bạn không phải suy nghĩ quá nhiều bởi vì ở Đài Loan wifi luôn được cung cấp miễn phí nhằm phục vụ tốt nhất cho khách du lịch. Bạn sẽ tha hồ lên facebook check-in ầm ầm và cập nhật thông tin nhanh chóng mà chẳng tốn một xu nào. Quá tuyệt vời phải không nào!

6. Thiên đường ẩm thực, nhiều món ngon hấp dẫn

Hình ảnh có liên quan

Đối với những ai đam mê khám phá ẩm thực và muốn được thưởng thức thêm nhiều món ngon độc đáo của các quốc gia thì chắc chắn không thể bỏ qua thiên đường ẩm thực xứ Đài. Dù được bày bán ven đường hay cao cấp hơn là ở nhà hàng thì mỗi món ăn đều mang trong mình một hương vị ngon đến khó cưỡng. Bạn không thể bỏ qua món bánh bột gạo nếp Daifuku, bánh dứa lòng đỏ trứng, bánh củ cải, bánh bao áp chảo, mì bò, mì Danzai, trứng đúc hàu,… vì đây được xem là những món ăn truyền thống đặc trưng của Đài Loan mà ai ai cũng mong muốn được nếm thử.

7. Bay lên tận trời xanh cùng Taipei 101 

Du lịch Đài Loan mà bỏ qua chuyến tham quan tòa tháp biểu tượng của thành phố Đài Bắc Taipei 101 là một điều vô cùng thiếu sót. Ngọn tháp hoành tráng này không chỉ vô cùng nổi tiếng tại Đài Loan mà còn rất xứng đáng khi ghi tên mình vào top danh sách những tòa tháp cao chọc trời trên thế giới. Được một lần đi thang máy tốc độ cao và đứng trên tầng 89 mà nhìn xuống toàn cảnh thành phố, bạn mới cảm nhận được hết một Đài Bắc hiện đại, một Đài Loan xinh đẹp rực rỡ đến nhường nào.

 




Bài xem nhiều