Du lịch Đà Nẵng nên đi đâu?

29/05/2019 10:58 +07 - Lượt xem: 19468

Đà Nẵng – một trong những trung tâm du lịch hàng đầu miền Trung và là địa điểm du lịch mà bạn không thể bỏ qua. Đến Đà Nẵng bạn có thể ghé thăm các điểm du lịch nổi tiếng sau:

  1. Phố cổ Hội An

Đây là địa điểm du lịch nổi tiếng được khách quốc tế và trong nước ghé thăm. Đến đây bạn sẽ được tham quan những dãy nhà cổ được bảo tồn qua hàng trăm năm được thắp sáng bởi hàng trăm chiếc đèn lồng mà còn được thưởng ngoạn cảnh sông nước, trải nghiệm ẩm thực phong phú như mỳ Quảng, cao lầu, bánh xèo…Hội An mang những nét mộc mạc, cổ kính, thuần khiết khiến cho ai cũng muốn ghé thăm nơi này.

Kết quả hình ảnh cho phố cổ hội an

 

  1. Bãi biển Mỹ Khê

Nổi tiếng với bãi cát trắng mịn dài 900m, sóng biển ôn hòa. Nơi đây đã từng được tạo chí Forbes bình chọn là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Đến đây du khách sẽ được tắm biển, lướt ván, du thuyền ban ngày và thưởng thức những món ăn đặc sản miền biển như tôm, cua, mực, bào ngư…Đặc biệt bạn đừng bỏ lỡ buổi chiều lãng mạn khi ánh hoàng hôn buôn xuống trên bãi biển Mỹ Khê nhé!

Kết quả hình ảnh cho Bãi biển Mỹ Khê

 

 

  1. Bán đảo Sơn Trà

Nơi đây được coi là “lá phổi xanh” của Đà Nẵng. Đến Sơn Trà, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động thú vị như: khám phá rừng già Sơn Trà, tham gia câu cá cùng ngư dân, lăn biển ngắm san hô…. Đến đây, du khách hãy ghé thăm Chùa Linh Ứng –  được biết đến là nơi có tượng Phật Quan Thế Âm cao nhất Việt Nam (cao 67m) mang nhiều truyền thuyết tâm linh huyền bí. Nơi đây không chỉ là địa điểm du lịch tâm linh mà còn là không gian hội tụ linh khí đất trời và lòng người đối với những du khách từng một lần ghé thăm thành phố biển Đà Nẵng.

Kết quả hình ảnh cho Bán đảo Sơn Trà

 

  1. Ngũ Hành Sơn

Đây chính là điểm đến không thể quên của bất cứ du khách nào khi đặt chân tới Đà Nẵng. Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 5 ngọn núi đá vôi: Kim Sơn, Mộc Sơn, Thủy Sơn, Thổ Sơn và Hỏa Sơn.Mỗi ngọn núi có một vẻ đẹp riêng về hình dáng, vị trí, chất liệu đá, về hang động, chùa chiền bên trong. Trong các ngọn núi, Thủy Sơn là hòn lớn nhất và cũng kiều diễm nhất.

Kết quả hình ảnh cho ngũ hành sơn

 

  1. Bà Nà Hills

Đây là điểm đến mà bất cứ du khách nào cũng một lần đặt chân tới đây khi du lịch Đà Nẵng. Không những du khách được trải nghiệm cảm giác ngồi trên cabin cáp treo mà còn được tận hưởng cảm giác khí hậu ôn hòa với thời tiết 4 mùa Xuân – Hạ – Thu – Đông trong một ngày hay chụp hình sống ảo tại khu làng Pháp nổi tiếng. Đặc biệt, du khách sẽ có cơ hội tham gia các trò chơi thú vị tại công viên giải trí Fantasy Park ở Bà Nà như vòng quay tình yêu, đường đua lửa, cối xay gió, tháp rơi xoay tự do…

Hình ảnh có liên quan

 

  1. Cù Lao Chàm

Đảo nhỏ xinh đẹp Cù Lao Chàm với quần thể san hô lung linh, bãi cát mịn và bờ biển sóng vỗ, không gian trải rộng, trong lành và ngắm hoàng hôn thơ mộng sẽ khiến du khách mê mẩn. Tới đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều hải sản tươi ngon như: cua đá, bào ngư, ốc vú nàng, mực một nắng, yến sào…ăn kèm với rau rừng mang hương vị đặc trưng của Cù Lao.

Kết quả hình ảnh cho cù lao chàm

 

 

  1. Bảo tàng điêu khắc Chăm

Đây là bảo tàng trưng bày hiện vật Chăm quy mô lớn nhất Việt Nam, nơi lưu giữ lại ký ức về một thời vàng son của nền văn hóa Chăm với 2000 cổ vật lớn nhỏ của nền văn hóa Chăm, mang những nét cổ xưa của thời hưng thịnh vương quốc Chăm Pa.Đến bảo tàng Chăm Đà Nẵng bạn sẽ lạc vào quá khứ huy hoàng, sống động của dân tộc Chăm, với những đền thờ nguy nga, tráng lệ – là sự giao thoa giữa nghệ thuật đỉnh cao và tâm linh. Bảo tàng điêu khắc Chăm không chỉ là di sản vô giá của người Đà Nẵng, của riêng Việt Nam mà còn của cả thế giới.

Kết quả hình ảnh cho bảo tàng điêu khắc chăm đà nẵng hải châu đà nẵng

 

  1. Cầu Sông Hàn

Đến với Đà Nẵng, xem cầu sông Hàn quay là một trong những khoảnh khắc đặc biệt nhất và được du khách mong chờ nhất. Đây là cây cầu xoay duy nhất ở Việt Nam, cầu sông Hàn quay từ 0h – 1h vào hai ngày cuối tuần nên du khách nhớ note lại nếu muốn thưởng ngoạn khoảnh khắc này nhé.Buổi tối khi dạo bước bên bờ sông Hàn, du khách sẽ được chiêm ngưỡng cây cầu nổi tiếng này lung linh, huyền ảo dưới ánh sáng của đèn điện.

Kết quả hình ảnh cho Cầu Sông Hàn

 

  1. Bảo tàng 3D TrickEye

Đến đây du khách không chỉ được chiêm ngưỡng các tác phẩm 3D, hoạt động thú vị và chủ yếu ở Art in Paradise chính là tạo dáng và chụp ảnh. Bạn có thể hóa thân thành những nhân vật cổ tích trong thế giới thần tiên, đặt chân vào khu rừng bí ẩn giữa những lăng mộ Ai Cập cổ đại hay hóa thân thành những chú chim đại bàng…

Hình ảnh có liên quan

 

 

 




Bài xem nhiều