Du Lịch Biển Gần Hà Nội

18/09/2017 16:20 +07 - Lượt xem: 21973

Mùa hè là thời điểm cho những kế hoạch đi biển lại bắt đầu. Dưới cái năng oi ả, khói bụi cũng như sự ồn ào của phố thị, những địa điểm với tiêu chí gần Hà Nội có biển có cát và có sự yên tĩnh của thiên nhiên luôn là điểm đến của mỗi chúng ta. Cùng chúng tôi lên kế hoạch cho một mùa hè đầy thú vị nhé!

  1. Bãi biển Sầm Sơn 

Chỉ cách Hà Nội khoảng gần 4 tiếng đồng hồ đi xe ô tô, quý khách đã đến với biển Sầm Sơn với bãi biển dài, rộng sóng vỗ theo từng đợt khiến con người cũng bâng khuâng khó tả. Thêm nữa việc khai thác nghỉ dưỡng của tập đoàn FLC những căn vila hướng biển hứa hẹn sẽ là kỳ nghỉ dưỡng thật thoải mái. Có biển, có nắng có cát lại không quá xa, phương tiện đi lại quá đổi quen thuộc, thuận tiện, tại sao lại không lựa chọn??? 

2. Bãi biển Cát Bà

“Hòn ngọc của Vịnh Bắc Bộ” này vốn không xa lạ chút nào. Dù thu hút khách du lịch nhưng Cát Bà vẫn chẳng mất đi vẻ nguyên sơ và hùng vĩ của mình, đã thế lại có để đi và về trong ngày, thành ra càng được ưa chuộng ấy.

Các bãi tắm ở Cát Bà khá yên bình, được nối với nhau bằng một con đường nhỏ men theo triền núi. Lý tưởng nhất là khi bạn thuê một chiếc tàu du lịch đi khắp vịnh Lan Hạ, ghé vào những bãi tắm như Cát Cò, Bến Bèo, Cô Tiên…rồi những hang động Trung Trang, Thiên Long để khám phá cho hết vẻ kỳ thú của thiên nhiên nơi đây. Sau đó dừng lại ở một vịnh nho nhỏ, văng vắng bất kỳ mà câu cá, rồi nhâm nhi hải sản giữa biển khơi. Còn gì “ểnh ương” hơn đây!

Điều đặc biệt hơn là những buglow gỗ gắn liền với những khu nghỉ dưỡng trải dài qua bãi biển Tùng Thu, bãi biển còn khá hoang sơ hứa hẹn sẽ là điểm đến ấn tượng và mới mẻ ở Cát Bà 

 a

3. du lịch Hạ Long 

Cái tên Hạ Long không còn quá xa lạ với du khách, tuy nhiên đã có nhiều điểm mới và hứa hẹn sự thay đổi không ngừng của du lịch Hạ Long, Bạn đã được trải nghiệm công viên nước nổi tiếng của Hạ Long chưa? Tại sao chưa thử ngay với hè này nhỉ. Chắc chắn rằng sẽ là điểm hút cho Hạ Long và điểm ấn tượng của du khách trong và ngoài nước. Hãy trải nghiệm nhé!

4. Du lịch Đồ Sơn 

Chỉ với quỹ thời gian 02 ngày 01 đêm hẳn Đồ Sơn là nơi được nhiều du khách quan tâm bởi lẽ ở đây rất tiện đi lại, chi phí khá hợp lý cho kỳ nghỉ cuối tuần cùng gia đình cùng ” đổi gió”. Hãy liên hệ cùng chúng tôi để được hỗ trợ giá hợp lý nhất cho kỳ nghỉ nếu bạn muốn đi Đồ Sơn nhé! 

5.Du lịch Đảo Cái Chiên

Nhắc đến Quảng Ninh thì bao giờ Cô Tô hay Quan Lạn cũng được nhớ đến đầu tiên ấy. Thành ra mọi người cứ đổ hết về hai địa điểm nổi tiếng này thôi. Thôi, cũng nhờ vậy là đảo Cái Chiên, Móng Cái lại giữ được vẻ thanh bình, hoang sơ của mình.

Đảo Cái Chiên có cả đồi núi và biển nhé. Biển dài 2km với bãi cát trắng mịn, nước biển sạch, trong vắt, thừa sức quyến rũ bất cứ ai khi đặt chân tới đây. Trên đảo có 3 bãi tắm là Vạn Cả, Cái Chiên và Đầu Rồng. Tuy nhiên, Cái Chiên và Đầu Rồng được lựa chọn nhiều hơn cả vì có dịch vụ khá đầy đủ như homestay, thuê lều, ăn uống…

Tới đây hai ngày cuối tuần, đảm bảo bạn sẽ có một chuyến đi ngắn thú vị mà vẫn thư giãn đấy

6. Du Lịch Đảo Cô Tô

Những năm trở lại đây, Cô Tô được nhiều bạn trẻ ưa chuộm. Không những bởi vẻ đẹp hoang sơ của nó mà nơi đây khá thuận tiện cho du khách, chỉ mất khoảng 45 phút đi tàu ra đảo để trải nghiệm cuộc sống còn khá đơn sơ, hải sản tươi ngon, chi phí hợp lý thì quả thực Cô Tô là lựa chọn tối ưu. 

Không như những bãi biển khác ở xung quanh Hà Nội đều có sự thương mại hóa nhiều thì ở đây, cô tô có ưu thế về mặt tự nhiên rất lớn. Đúng màu nước biển xanh ngát, cát trắng và nắng vàng. Còn tiếc gì mà không xách ba lo lên và trải nghiệm mảnh đất này 

7. Đảo Quan Lạn 

Cũng là một trong những đia điểm hót của tình Quảng Ninh, Quan Lạn chỉ mất khoảng 30 phút đi tàu là ra tới, ở đây cũng có khá nhiều dịch vụ cùng với những ngôi đền chùa khá nổi tính, thích hợp hơn với những ai yêu thích sự tịnh tâm, tĩnh lặng. 

8. Biển Đồng Châu Thái Bình

Biển Đồng Châu thì đảm bảo cực kỳ ít người biết luôn, có khi bạn đọc bài viết này cũng là lần đầu tiên bạn nghe đến Đồng Châu ấy. Thế nên là, khỏi phải bàn về độ yên bình, hoang sơ hết đỗi của nơi này rồi nhé.

Kỳ nghỉ ngắn ngày của bạn sẽ cực kỳ đáng nhớ khi được hòa vào cuộc sống dân dã của ngư dân, tận hưởng bầu không khí trong lành lộng gió của biển khơi. Hoàn toàn rời xa thành thị đông đúc, nơi đây dễ khiến bạn hoài niệm về tuổi thơ bằng những hình ảnh thân thương của lũ trẻ con nô đùa trên bờ biển, cuộc sống bình dị của người dân quê nơi đây hay lãng đãng ngắm cảnh vật khi hoàng hôn buông xuống.

Đồng Châu mang một vẻ rất dịu dàng, rất Việt Nam, cực lý tưởng cho những ai muốn du lịch nơi vắng người và thưởng thức hải sản tươi ngon.

 




Bài xem nhiều