Địa điểm du lịch dã ngoại gần Hà Nội giá rẻ

02/10/2017 14:23 +07 - Lượt xem: 20167

Bạn đã chán nản với sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố ? Bạn muốn tìm một địa điểm du lịch với giá thành hợp lí nhất , tiết kiệm nhất nhưng vẫn có thể có những trải nghiệm tuyệt vời nhất ? Chúng tôi, những người đã tổ chức nhiều chuyến đi dã ngoại 1 ngày sẽ đưa đến một vài gợi ý  về những địa điểm cách Hà Nội không xa.

  1. Núi Hàm Lợn – Sóc Sơn

Hình ảnh có liên quan

    Cách Hà Nội 40km theo hướng cao tốc Nội Bài , nằm trên dãy núi Độc Tôn thuộc địa phận Sóc Sơn – Hà Nội , núi Hàm Lợn trở thành một địa điểm khá quen thuộc với giới trẻ.

      Tới đây , bạn có thể chinh phục Hàm Lợn bằng xe đạp hoặc nếu bạn là một người ưa thích mạo hiểm và khám phá , bạn có thể men theo những con suối , vượt qua những bụi rậm. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngắm hoàng hôn tại“nóc nhà của Thủ đô” đẹp và yên bình .Một trải nghiệm đáng nhớ mà ai cũng muốn một lần trải qua .

    Nếu không thích leo núi bạn có thể dừng chân ở hồ Hàm Lợn ( hay còn gọi là hồ Suối Bàu ) nằm giũa những đồi thông , keo xanh mướt và hoang sơ .

    Các chi phi ở đây tương đối rẻ, nếu đi 4 người chi phí chỉ từ 1 triệu. Một địa điểm với giá thành hợp lí , gần Hà Nội lại có thể có những trải nghiệm đáng nhớ . Vậy còn chần chừ gì mà không đi nhỉ ?

  1. Tam Đảo – Vĩnh Phúc

Kết quả hình ảnh cho Tam đảo

    Khu du lịch Tam Đảo cách Hà Nội khoảng 80km . Nằm cao hơn mặt nước biển khoảng 1.500m , Tam Đảo được ví như một Đà Lạt của miền Bắc .

    Đến với Tam Đảo , bạn có thể ghé thăm nhà thờ cổ Tam Đảo , tháp truyền hình hay là men theo dòng suối trong vắt đến với những địa điểm nổi tiếng thác Bạc, đền Bà chúa Thượng ngàn , cổng trời , Tây thiên ,…

    Không những thế , nơi đây còn có những đặc sản núi rừng ngon , giá rẻ . Vừa được thưởng thức những đặc sản núi rừng , vừa được nghỉ ngơi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng , TamĐảo là một lựa chọn không tồi cho những ngày cuối tuần

  1. Làng cổ Đường Lâm – Sơn Tây

Kết quả hình ảnh cho đường lâm sơn tây

    Bạn sẽ khá bất ngờ vì chỉ nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 44km nhưng làng cổ Đường Lâm vẫn còn lưu giữ được những ngôi nhà cổ kính đã hơn 300 năm tuổi, từ giếng nước , cổng làng đến sân đình vẫn còn nguyên sự mộc mạc cổ xưa thân thuộc ẩn trong ký ức của mỗi chúng ta.

    Tới nơi đây bạn có thể :

  • Thăm quan chùa Mía , đình làng Mông Phụ ,…
  • Thưởng thức các món ăn nông thôn dân dã như gà mía luộc , bánh tẻ Phú Nhi ,…
  1. Khu du lịch Đồng Mô – Sơn Tây

Kết quả hình ảnh cho Đồng mô

    Đồng Mô cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 40km, một địa điểm du lịch gần Hà Nội đẹp và giá rẻ thích hợp với những chuyến đi cuối tuần , dã ngoại .

    Đến với nơi đây,  bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên trong lành, thưởng thức những món ăn dân tộc phong phú cùng tham gia những hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn

    Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp tham quan với những địa điểm du lịch khác như: Thành cổ Sơn Tây, tham quan đền Và, chùa Mía và các khu du lịch Suối Hai, thăm K9 và đền thờ Bác ở Ba Vì,… Bạn cũng có thể kết hợp tới thăm Vườn quốc gia Ba Vì , Khoang Xanh Suối tiên và Thiên Sơn Suối Ngà .

      5. Bản Rõm Sóc Sơn:

Hình ảnh có liên quan

    Bản Rõm- khu du lịch sinh thái mang đặc trưng riêng của một thung lũng rừng. Bản Rõm có thiên nhiên trong lành, rừng thông già xanh mát với diện tích hơn 6ha được bao bọc và ẩn mình sau rặng núi Sóc huyền thoại gắn liền với sự tích Thánh Gióng- một trong bốn vị thánh bất tử trong tín ngưỡng dân gian Việt nam. Mỗi lần đến với Bản Rõm lại là một chuyến hành trình đầy trải nghiệm và khám phá, chinh phục những thử thách mà thiên nhiên đã ban tặng cho khu du lịch này.

    Những cánh rừng nguyên sinh quyến rũ được bảo tồn nguyên vẹn trải dài ngút ngàn tầm mắt như đem cái bụi bặm, ồn ào của thành phố bỏ lại phía sau. Du khách có thể vươn vai, hít một hơi thật dài để cảm nhận một luồng không khí trong lành ùa vào lồng ngực, sảng khoái vô cùng. Năng lượng đã được tái sinh, con người như hoà mình vào thiên nhiên, bình yên và nhẹ nhàng.

    Cách trung tâm thành phố Hà Nội 30km, với khí hậu mát mẻ quanh năm, cũng như được đầu tư xây dựng trên nguyên tắc bảo tồn và phát triển, khu du lịch sinh thái Bản Rõm đã trở thành một điểm đến thuận lợi và lý tưởng cho các hoạt động cắm trại dã ngoại, tổ chức tiệc, hội nghị, teambuilding.. và đặc biệt chúng tôi là chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng sống cho các em nhỏ, học sinh, sinh viên…

 




Bài xem nhiều