Địa điểm du lịch 2 ngày 1 đêm miền bắc

19/09/2017 17:35 +07 - Lượt xem: 15890

Khi phim “Kong – Đảo đầu lâu” ra mắt, khán giả cả thế giới biết đến những địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam đã xuất hiện trên phim như Ninh Bình, Hạ Long (Quảng Ninh) và Phong Nha – Kẻ Bàng (Quảng Bình).

Đặc biệt, du lịch Ninh Bình cũng chớp thời cơ nhanh chóng sáng tạo thu hút du khách đến với vùng đất này. Đó là phục dựng lại phim trường Kong trên diện tích 10 hecta với 40 lều như nhà của thổ dân châu Phi.

Bên cạnh đó, Ninh Bình còn bố trí những chiếc thuyền gỗ dài và bếp nấu ăn như sinh hoạt của thổ dân để du khách trải nghiệm.

Nhiều khán giả xem phim cũng đã háo hức và muốn chinh phục những nơi Kong đi qua. Nắm bắt tâm lý đó, Viettourist đã tổ chức nhiều tour đưa du khách đến với những địa danh của đoàn làm phim và nhận được nhiều sự phản hồi tích cực.

Tour “Theo dấu chân Kong” 2 ngày 1 đêm sẽ đưa du khách đến với đầm Vân Long, khu danh thắng Tràng An (Ninh Bình); ngắm nhìn Vịnh Hạ Long bằng thủy phi cơ…

Kết quả hình ảnh cho Kong phim trường Hạ long

Đầm Vân Long với phòng cảnh nên thơ tuyệt đẹp

LỊCH TRÌNH THAM KHẢO TOUR DU LỊCH THĂM PHIM TRƯỜNG KONG SKULL ISLAND NINH BÌNH – HẠ LONG 2 NGÀY 1 ĐÊM:

Ngày 01: Hà Nội – Ninh Bình – Phim trường Kong – Khu du lịch Tràng An – Cố đô Hoa Lư 

Sáng:Quý khách tới Ninh Bình, đến Khu du lịch sinh thái Tràng An, lên thuyền đi theo tuyến 2 thăm quan danh thắng Tràng An. Nơi đây được các các nhà làm phim Hollywood lựa chọn làm bối cảnh cho tác phẩm bom tấn Kong: “Đảo Đầu lâu”. Trong phim, đây là nơi có một ngôi làng thổ dân kỳ bí, được bao quanh bởi núi non trùng điệp và cũng là nơi diễn ra màn chiến đấu kịch tính giữa khỉ Kong và các loài quái vật to lớn, hung hãn khác.
Quý khách thăm quan Ngôi làng thổ dân với hơn 40 túp lều, với những vật dụng của đời sống sinh hoạt thường ngày của thổ dân, thăm quan Con tàu của quân đội đổ bộ đến Đảo Đầu Lâu để tìm kiếm Kong.

Trưa: Quý khách ăn trưa tại nhà hàng, thưởng thức đặc sản thịt dê cơm cháy.

13h00: Quý khách tiếp tục hành trình đến với Hoa Lư – Kinh đô của nước Đại Cồ Việt cách đây hơn 10 thể kỷ. Đến với cố đô Hoa Lư, Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng phong cảnh hùng vỹ, tưởng nhớ lại lịch sử hào hùng của dân tộc dưới thời các vị vua của nước Đại Cồ Việt vào 10 thế kỷ trước. Quý khách lắng nghe Hướng dẫn viên giới thiệu về Cố đô Hoa Lư rồi tiếp tục tham quan hai ngôi đền cổ thờ hai triều đại Đinh, Lê được xây dựng vào thế kỷ thứ 17 với nghệ thuật điêu khắc trên gỗ và đá rất tinh xảo và độc đáo.

Chiều: Đoàn lên xe khởi hành đi Hạ Long. Nghỉ đêm tại khách sạn ở Bãi Cháy

Kết quả hình ảnh cho Kong phim trường Hạ long

Những đảo đá giữa biển Hạ Long đã từng làm bối cảnh tuyệt đẹp của siêu phẩm Kong

Ngày 02: Khám phá vẻ đẹp Hạ Long trong phim Kong– Hà Nội

Sáng: Quý khách lên tàu thăm Vịnh Hạ Long – Kỳ Quan Thiên Nhiên của thế giới: thăm động Thiên Cung – cung điện của trời. Sau đó hành trình du thuyền đi giữa Hạ Long với hàng ngàn đảo đá, du khách sẽ có cảm giác như đi vào thế giới động vật trải qua triệu năm hoá đá, đó là: đảo Rồng, Đỉnh Lư Hương, Hòn Chó Đá, hòn Gà Chọi, hòn Con Cóc… thăm quan làng chài trên vịnh

Trong siêu phẩm Kong: Đảo Đầu Lâu (2017), bối cảnh vịnh Hạ Long kỳ ảo với những hòn đảo đá vôi dựng đứng, nhô lên giữa một vùng vịnh ngập nước chính là nơi trú ngụ của chúa đảo Đầu Lâu.

Chiều: 16h00 Tàu đưa Quý khách quay trở lại bến cảng. Xe đưa Quý khách rời Hạ Long về Hà Nội.

Giá tour từ 1.590.000/khách.

Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng tham khảo tại: TOUR THEO DẤU CHÂN KONG

 

 




Bài xem nhiều