Địa điểm đi chơi ban đêm ở Nha Trang

07/06/2019 16:12 +07 - Lượt xem: 26805

Nếu bạn có kế hoạch đi du lịch đến thành phố Nha Trang xinh đẹp thì hãy ghé thăm ngay những địa điểm cực hấp dẫn này vào buổi tối nhé!

  1. Xem biểu diễn nhạc nước tại Vinpearl Land

Đây là một trong những địa điểm vui chơi đầu tiên tại Nha Trang mà bạn không thể bỏ qua. Là sân khấu nhạc nước hiện đại bậc nhất Việt Nam với sức chứa trên 5000 chỗ ngồi. Những màn trình diễn đầy màu sắc, kết hợp độc đáo của âm thanh, ánh sáng, lửa và nước được dàn dựng vô cùng công phu. Thời gian biểu diễn nhạc nước từ 9h – 19h25 và 20h – 20h25. Còn gì vui hơn khi cùng gia đình và bạn bè thưởng thức những màn trình diễn nhạc nước độc đáo này.

Kết quả hình ảnh cho biểu diễn nhạc nước tại Vinpearl Land

 

  1. Chợ đêm Nha Trang – nét duyên phố biển.

Chợ đêm nằm ngay cạnh Trung tâm văn hóa số 46, đường Trần Phú và hoạt động từ 15h- 3h hàng ngày. Chợ đêm buôn bán sầm uất với hơn 100 gian hàng bày bán quà lưu niệm, thời trang và các sản vật từ miền quê Nam Trung Bộ. Đây cũng là nơi hội tụ văn hóa ẩm thực của Nha Trang với nhiều món đặc sản phong phú như: bánh canh chả cá, bún xèo chảo, bánh ướt Diên Khánh…chắc chắn sẽ làm du khách thích thú.

Kết quả hình ảnh cho chợ đêm nha trang

 

  1. Nhà thờ chánh tòa Kito vua – Kiến trúc phương Tây giữa lòng thành phố.

Nếu đi dạo buổi tối trên đường Thái Nguyên, bạn sẽ thấy nhà thờ cao đẹp và lung linh ánh đèn, nổi bật giữa trung tâm thành phố.Vào những dịp lễ Noel hay tết dương lịch, Nhà thờ Kito lộng lẫy, huyền ảo hơn bao giờ hết. Vẻ đẹp kiến trúc mang đậm chất phương Tây khiến nơi này trở thành một địa điểm độc đáo của thành phố Nha Trang.

Kết quả hình ảnh cho nhà thờ chánh tòa kito vua nha trang

 

  1. Sailing Club – Trải nghiệm không khí sôi động về đêm.

Sailing Club (ở số 72 – 74 Trần Phú, Vĩnh Nguyên) là một câu lạc bộ – quán bar và nhà hàng nổi tiếng ở Nha Trang. Sailing hình thành và tồn tại gần 20 năm nay, thu hút cả khách Tây và khách Việt Nam. Vui chơi ở Sailing Club là một trải nghiệm thú vị khi du lịch Nha Trang về đêm.

Kết quả hình ảnh cho sailing club nha trang

Với kiến trúc độc đáo, sang trọng cùng không gian thơ mộng, lãng mạn; Sailing Club xứng đáng là một trong những khu giải trí lớn nhất Đông Nam Á.

Kết quả hình ảnh cho sailing club nha trang resort

Đến đây, du khách có thể thoải mái ăn uống, vui chơi và ngắm biển.Đặc biệt, Sailing Club phục vụ du khách đến 4 giờ sáng. Du khách có thể thoải mái vui chơi mà không lo ngại về thời gian.

 

  1. Câu mực đêm – Trải nghiệm lạ và thưởng thức thành quả của bản thân.

Du khách có thể theo những con tàu ra khơi, từ tàu du khách sẽ lại thấy được một hình ảnh khác của thành phố Nha Trang với những ánh đèn lung linh, huyền ảo. Sau một hồi di chuyển, tàu sẽ neo đậu ở nơi có đàn mực đông nhất. Bị kích thích bởi ánh sáng đèn chiếu, đàn mực sẽ tụ lại quanh tàu và cắn câu.

Hình ảnh có liên quan

Điều thú vị nhất khi câu mực là du khách có thể ngồi quây quần bên nhau và thưởng thức thành quả của mình ngay trên tàu. Những con mực tươi rói được hấp nóng hay nướng thơm phức, chấm với tương ớt trở thành những món ăn ngon khó cưỡng.

 

  1. Lunar Lounge – Nhâm nhi cà phê và ngắm Nha Trang vào đêm.

Lunar Lounge là một tổ hợp gồm bar, nhà hàng và cà phê sân thượng nằm trên tầng 4 của Nha Trang Center với góc nhìn rộng và đầy sức hút. Từ địa điểm này, du khách sẽ có cơ hội được thấy một Nha Trang vào đêm “hoa lệ không kém Paris”. Đến đây, du khách có thể thưởng thức món bít tết và những món ăn Tây Ban Nha ngon nhất thành phố trong lúc thưởng ngoạn cảnh biển quyến rũ từ sân thượng.

Kết quả hình ảnh cho lunar lounge nha trang

Chương trình nhạc sống, những màn biểu diễn múa lửa độc đáo và những sự kiện hấp dẫn hàng tuần luôn thu hút du khách tới đây. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm mua sắm, xem phim, trẻ em có thể tham gia các trò chơi tại các tầng bên dưới của Nha Trang Center.

 

  1. Rocky Club – Thăng hoa với bữa tiệc ngập tràn màu sắc và âm nhạc hiện đại.

Rocky Club là một trong những club lớn nhất tại thành phố biển Nha Trang. Với không gian rộng lớn, sức chứa tối đa lên đến hơn 500 khách, Rocky Club luôn là cái tên thu hút giới trẻ và du khách đến Nha Trang. Thêm vào đó, với không gian riêng thiết kế độc đáo, trang thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại, âm nhạc vô cùng sôi động được mix và biểu diễn bởi các DJ chuyên nghiệp, du khách sẽ được thăng hoa với những bữa tiệc tràn ngập màu sắc và âm nhạc hiện đại.

Hình ảnh có liên quan

Rocky Club thường xuyên tổ chức các sự kiện nhân các ngày lễ lớn, mời các diễn viên, ca sĩ nổi tiếng giao lưu với người hâm mộ hàng tuần.

 

 

 




Bài xem nhiều