Đến thăm nhà thờ đá ở Sapa

30/03/2017 02:19 +07 - Lượt xem: 28967
Nhà thờ đá Sapa là một trong số ít những công trình kiến trúc được xây dựng dưới thời Pháp thuộc còn được bảo lưu gần như nguyên vẹn. Nếu có dịp tới thăm thị trấn nhỏ Sapa, các bạn hãy đến thăm quan nhà thờ đá, kiến trúc cũng như sự bài trí ở đây chăc chắc sẽ để lại cho bạn những ấn tượng đặc biệt sâu sắc.
Nhà thờ đá mờ ảo trong sương sớm lại càng làm tăng thêm sự trầm mặc, cổ kính. Đây là một trong những địa điểm hấp dẫn tại Sapa.
Công trình nhà thờ đá Sapa được xây dựng vào năm 1895, tọa lạc ở một vị trí đắc địa với phía trước là một bãi đất rộng rãi, bằng phẳng thích hợp tổ chức những hoạt động có tính cộng đồng. Phía sau nhà thờ, chính là núi Hàm Rồng sừng sững những che chở, bảo về cho nhà thờ đá.
Dãy núi Hàm Rồng phía sau như một điểm tựa vững chắc, bao bọc che chắn cho nhà thờ đá trước những đổi thay của thế giới tự nhiên.
Do nằm ngay ở vị trí trung tâm của thị trấn, nhà thờ đá Sapa từ lâu đã trở thành một điểm đến thú vị không chỉ cho khách du lịch trong nước mà còn cả khách du lịch nước ngoài. Đặc biệt là những nước có tỉ lệ dân cư theo đạo Thiên chúa giáo đông.
Nằm nổi bật ngay giữa bãi đất rộng, lại ở ngay vị trí trung tâm thị trấn, vậy nên chẳng có lí do gì nơi đây lại không trở thành địa điểm”check in” hấp dẫn cho du khách.
Tham khảo:
 




Bài xem nhiều