Đến Malaysia- đến với thiên đường vui chơi

28/02/2018 11:15 +07 - Lượt xem: 17721

Malaysia đang trở thành trung tâm của những công viên giải trí hàng đầu Đông Nam Á. Đa số phải mất ít nhất nửa ngày hay cả ngày để khám phá các trò chơi ở đây.

Những thiên đường giải trí nổi tiếng ở Malaysia

Công viên giải trí Berjaya Times Square là công viên trong nhà lớn nhất Malaysia - nằm trong Trung tâm thương mại Berjaya Times Square ở Kuala Lumpur, với diện tích 12.360 m2 phủ khắp 3 tầng, bao gồm nhiều trò chơi thú vị. Ảnh: Alamy.

Công viên giải trí Berjaya Times Square là công viên trong nhà lớn nhất Malaysia – nằm trong Trung tâm thương mại Berjaya Times Square ở Kuala Lumpur, với diện tích 12.360 m2 phủ khắp 3 tầng, bao gồm nhiều trò chơi thú vị.

 

Bukit Gambang ở Pahang. Với diện tích gần 2 km<sup>2</sup>, công viên có nhiều trò chơi và hoạt động hấp dẫn, có bể bơi tạo sóng lớn nhất, và công viên săn bắn rộng nhất Malaysia. Ảnh: Want.

Bukit Gambang ở Pahang. Với diện tích gần 2 km2, công viên có nhiều trò chơi và hoạt động hấp dẫn, có bể bơi tạo sóng lớn nhất, và công viên săn bắn rộng nhất Malaysia.

Công viên Escape Adventureplay được mở 3 năm trước ở Penang. Tới đây, du khách sẽ có những trải nghiệm thực sự thú vị mà không cần dùng tới máy móc, công nghệ hiện đại. Tất cả những gì bạn cần là lòng dũng cảm. Ảnh: Jiwarosak.

Công viên Escape Adventureplay được mở 3 năm trước ở Penang. Tới đây, du khách sẽ có những trải nghiệm thực sự thú vị mà không cần dùng tới máy móc, công nghệ hiện đại. Tất cả những gì bạn cần là lòng dũng cảm.

Công viên KidZania, nằm trong toà nhà Curve NX ở quận Mutiara Damansara, Kuala Lumpur, là công viên chủ đề mang tính giáo dục cao. KidZania giống một thành phố thu nhỏ. Tại đây, trẻ em sẽ lựa chọn và trải nghiệm một nghề nghiệp mà không có sự trợ giúp của cha mẹ. Ảnh: Groupon.

Công viên KidZania, nằm trong toà nhà Curve NX ở quận Mutiara Damansara, Kuala Lumpur, là công viên chủ đề mang tính giáo dục cao. KidZania giống một thành phố thu nhỏ. Tại đây, trẻ em sẽ lựa chọn và trải nghiệm một nghề nghiệp mà không có sự trợ giúp của cha mẹ.

Công viên Legoland là công viên Lego đầu tiên ở châu Á, được mở vào năm 2012 tại Nusajaya, Johor gần biên giới với Singapore. Tại đây cũng có khách sạn và công viên nước.

Legoland còn là khu vui chơi lý tưởng cho những ai yêu thích chủ đề khoa học viễn tưởng. Ảnh: CNN.

Legoland còn là khu vui chơi lý tưởng cho những ai yêu thích chủ đề khoa học viễn tưởng.

Công viên Lost World of Tambun, thuộc quận Sunway City, Ipoh. Khu vui chơi này gồm có công viên nước, công viên khám phá, công viên giải trí, vườn thú... Tại đây có con sông nhân tạo dài nhất Malaysia, 660 m. Ảnh: Bigblue.

Công viên Lost World of Tambun, thuộc quận Sunway City, Ipoh. Khu vui chơi này gồm có công viên nước, công viên khám phá, công viên giải trí, vườn thú… Tại đây có con sông nhân tạo dài nhất Malaysia, 660 m.

A’Famosa, Alor Gajah, bao gồm công viên nước, công viên thám hiểm, công viên chủ đề Old West, cùng rất nhiều hoạt động thể thao, sáng tạo. Ngoài ra, nơi đây còn có chuỗi khách sạn, resort, trung tâm tổ chức sự kiện... Ảnh: CNN.

A’Famosa, Alor Gajah, bao gồm công viên nước, công viên thám hiểm, công viên chủ đề Old West, cùng rất nhiều hoạt động thể thao, sáng tạo. Ngoài ra, nơi đây còn có chuỗi khách sạn, resort, trung tâm tổ chức sự kiện…

 LWorld Genting là công viên chủ đề đầu tiên ở Malaysia, đã hoạt động được 30 năm. Công viên này sẽ được mở rộng và chuyển thành Công viên 20th Century Fox World vào cuối 2016 đầu 2017. Ảnh: Agbrief.

LWorld Genting là công viên chủ đề đầu tiên ở Malaysia, đã hoạt động được 30 năm. Công viên này sẽ được mở rộng và chuyển thành Công viên 20th Century Fox World vào cuối 2016 đầu 2017.

 

Sunway Lagoon cách thủ đô Kuala Lumpur 40 phút đi xe ôtô. Đây là một công viên phức hợp rộng lớn có diện tích trên 360.000 m2 với hàng chục khu vui chơi hấp dẫn như Extreme Park, Scream Park, Vuvuzela…

 




Bài xem nhiều