Cùng làm "Hàm Hương" công chúa với bướm trắng bay rợp trời ở Cúc Phương

21/03/2018 10:16 +07 - Lượt xem: 23222

Những đàn bướm bay dập dìu từng dải dọc ngay con đường bê tông dẫn vào rừng cho bạn cảm giác như lạc vào trốn thần tiên nào đó. Cúc Phương mùa bướm rợp trời chỉ kéo dài khoảng 1 tháng thôi từ cuối tháng 4 cho đến hết tháng 5 nên đừng bỏ lỡ khoảnh khắc có 1 không 2 này nhé!

Mùa bướm trắng bay rợp trời ở Cúc Phương - Ảnh 6

Vườn quốc gia Cúc Phương nằm cách Hà Nội khoảng 120km, trên địa bàn ba tỉnh Ninh Bình, Hòa Bình và Thanh Hóa

 

Ngay khi vừa đặt những bước chân tới đầu cổng vào, bạn sẽ được mục sở thị ngay vô vàn cánh bướm dập dờn bay lượn trong không gian yên bình của rừng quốc gia Cúc Phương, một cảnh quan đầy lãng mạn nếu không tận mắt mình chứng kiến thì chắc chắn bạn sẽ khó tin mà có thật.

Kết quả hình ảnh cho mùa bướm trắng tại cúc phương

Rất nhiều du khách tìm đến đây để ngắm những đàn bướm đầy màu sắc.

Kết quả hình ảnh cho mùa bướm trắng tại cúc phương

Vào những ngày hửng nắng, từng đàn bướm đủ màu sắc sẽ ra khỏi nơi trú ẩn, bay lượn rợp trời dọc con đường ven rừng để đi kiếm ăn. Chính vì vậy những ngày đầu hè từ tháng 4 đến tháng 5 là thời điểm thích hợp nhất để tới rừng Cúc Phương ngắm thiên đường bướm đẹp mê mẩn này.

Ở đây, phổ biến nhất là bướm trắng. Ngoài ra, còn nhiều loài bướm rừng đẹp đầy màu sắc như bướm phượng, bướm khế… quyến rũ bước chân của kẻ lữ hành.

Kết quả hình ảnh cho mùa bướm trắng tại cúc phương

Ở rừng Cúc Phương, bạn bạn có thể trải nghiệm các dịch vụ khác như đạp xe, câu cá, chèo thuyền kayak, xem động vật hoang dã đêm…

 




Bài xem nhiều