Cùng khám phá những địa điểm du lịch tháng 4 hấp dẫn tuyệt vời không thể bỏ qua

19/03/2018 09:28 +07 - Lượt xem: 26889

Địa điểm du lịch lý tưởng trong tháng 4

Tháng 4 du lịch Sapa cảnh đẹp, lãng mạn

                                                                        Rừng hoa đỗ quyên đỏ
                           Sapa những ngày nước đổ lóng lánh như một tấm gương

Sapa là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng trong tháng 4 nên tới, để có có chuyến du lịch hè thú vị. Đặc biệt, trong tháng 2 vừa rồi cáp treo đỉnh Fansipan đã khánh thành, có độ dài 6.325m, giúp du khách rút ngắn thời gian chinh phục đỉnh Fansipan từ 2 ngày xuống còn 15 phút.

Du lịch Sapa trong tháng 4 thời tiết đẹp, trời mát mẻ đặc biệt đây là thời điểm ruộng bậc thang vào mùa nước đổ khiến cho quang cảnh trở nên hấp dẫn hơn. Bên cạnh đi cáp treo khám phá đỉnh Fansipan, các bạn có thể chiêm ngưỡng phong cảnh hùng vĩ của tứ đại đỉnh đèo của Tây Bắc: Lao Chải, Tả Van, đèo Ô Quy Hồ hay những bản làng đậm chất dân tộc như Tả Phìn.

Ghé thăm cố đô Huế cổ kính, trầm mặc

Ghé thăm cố đô Huế cổ kính, trầm mặc
                                                                                Sông Hương thơ mộng

Nếu bạn vẫn chưa biết tháng 4 nên đi du lịch ở đâu, nên ghé thăm cố đô Huế để có những trải nghiệm đáng nhớ. Tháng 4 cũng là thời điểm đẹp nhất du lịch Huế, thời tiết ấm áp, mang đậm nét văn hóa cổ kính.

Đại Nội, lăng vua Gia Long, Minh Mạng, Thiệu Trị, Tự Đức, Dục Đức, Đồng Khánh; chùa thiên mụ; bãi biển Lăng Cô…là những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Huế. Đặc biệt, nếu bạn du lịch Huếvào thời điểm diễn ra Festival (tổ chức 2 năm 1 lần) sẽ được tham dự nhiều lễ hội độc đáo, hấp dẫn.

Bên cạnh đó, các bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng xứ Huế như: Cơm hến, bún bò Huế, bánh canh, bánh khoái, bánh nậm bò…để hiểu rõ hơn về nền ẩm thực độc đáo nơi đây.

Du lịch Côn Đảo hoặc Phú Quốc trong tháng 4 đều rất tuyệt

Du lịch Côn Đảo hoặc Phú Quốc trong tháng 4
                                                               Ghé thăm nhà tù côn đảo

Nên đi đâu trong tháng 4 đẹp, hấp dẫn? Phú Quốc và Côn Đảo là điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng trong mùa hè này. Khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 4 hàng năm, thời tiết ở Phú Quốc và Côn Đảo rất đẹp, ánh nắng chan hòa, nước biển xanh ngắt rất thích hợp với các hoạt động du lịch.

 




Bài xem nhiều