Chùm ảnh đầy rực rỡ của Sapa khi hè đến

30/03/2017 02:21 +07 - Lượt xem: 21489
Thị trấn nhỏ Sapa là một địa chỉ du lịch vô cùng nổi tiếng của vùng Tây Bắc nói chung và của tỉnh Lào Cai nói riêng. Nơi đây có quá nhiều thứ hấp dẫn du khách không chỉ trong và ngoài nước. Đó là nét ẩm thực phong phú với những món đặc sản núi rừng, là sự thân thiện, hiếu khách của người dân địa phương, nơi đây cũng thu hút người ta với những đặc trưng văn hóa độc đáo, đa dạng của đồng bào dân tộc ít người nơi đây. Đặc biệt, thị trấn nhỏ Sapa còn khiến cho du khách cảm thấy say mê và lưu luyến không muốn rời bởi phong cảnh thiên nhiên tươi đẹp và nền khí hậu chan hòa nơi đây.
Cùng du lịch Viettourist chiêm ngưỡng những bức ảnh tuyệt đẹp của Sapa vào mùa hè để thấy được nét quyến rũ khó cưỡng của thị trấn nhỏ này nhé.
Ruộng bậc thang chính là khung cảnh vô cùng tươi đẹp không chỉ nổi tiếng ở Sapa mà còn nhiều nơi khác ở miền Tây Bắc.
Chùm ảnh đầy rực rỡ của Sapa khi hè đến
Mùa hè, đứng cạnh dòng Thác Bạc, ngắm nhìn dòng thác tung bọt trắng xóa, đổ ào ào từ trên đỉnh núi, du khách sẽ cảm thấy thật khoan khoái, cái khó chịu và bức bách của nắng hè đã hoàn toàn biến mất.

Nắng hè Sapa chả hề gay gắt, oi ả như miền xuôi hay vùng duyên hải. Đó là ánh nắng dịu mát, những tia nắng vàng rơi xuống miền đất vùng cao này như chỉ để tô thêm nét rực rỡ, tươi vui mà thôi.

Đàn em nhỏ cưỡi trâu thong dong đi trên con đường bản quen thuộc dưới ánh nắng hè sớm mai khiến cho khung cảnh thật bình dị mà cũng thật tươi vui, đầy năng lượng.

Sáng hè, Sapa vẫn ẩn hiện trong những lớp sương mỏng manh , quyễn rũ nhưng không kém phần lãng mạn.
 




Bài xem nhiều