Các khách sạn 3 sao tốt nhất tại Sapa

30/03/2017 02:16 +07 - Lượt xem: 18604

Sapa thu hút du khách đến thăm quan, nghỉ dưỡng vào tất cả mọi thời điểm trong năm bởi mỗi mùa nơi đây đều có những đặc điểm riêng, rất độc đáo và đa dạng.

Để có thể chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp đẹp tự nhiên cũng như các điểm thăm quan nổi tiếng của Sapa, các bạn phải mất ít nhất là 2, 3 ngày và thậm chí là nhiều hơn thế. Vì vậy, chọn nơi nào để lưu trú cũng là một việc các bạn cần phải quan tâm trước chuyến đi.

Du lịch Viettourist xin giới thiệu 3 khách sạn 3 sao tốt nhất ở Sapa để bạn đọc có thể tham khảo:

1.     Khách sạn Mường Thanh Sapa

Mường Thanh Sapa Hotel tại số 44 Ngũ Chỉ Sơn, thị trấn Sapa, Lào Cai

Mường Thanh Sapa Hotel là khách sạn nằm ở trung tâm của thị trấn Sapa, chỉ cách thành phố Lào Cai gần 40 km. Đây là một khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn 3 sao quốc tế với view hướng hồ và phía sau được đỡ bởi núi Hàm Rồng. Vị trí này của Mường Thanh Sapa Hotel tạo nên thế “tựa sơn hướng thủy” vô cùng độc đáo. Với tổng số 103 phòng nghỉ  cùng nhiều mức giá khác nhau chắc chắc sẽ thỏa mãn nhu cầu của nhiều đối tượng du khách.

2.     Khách sạn Sunny Moutain Sapa

Chỉ nghe tên thôi chúng ta cũng có thể mường tượng được vị trí  của khách sạn đẹp và ấn tượng thế nào. Đây cũng là một khách sạn 3 sao theo tiêu chuẩn quốc tế nằm trên đường Cầu Mây, thị trấn Sapa.

Khách Sạn Sunny Moutain Sapa tọa lạc tại số 10, Mường Hoa, Sapa, Lào Cai

Được thiết kế 9 tầng với 75  phòng nghỉ, Sunny Moutain Sapa Hotel cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị khi nghỉ đêm tại đây. Tầm nhìn của các phòng nghỉ trong khách sạn rất đa dạng, vừa có phòng có ban công nhìn xuống thung lũng Violet phía xa, có phòng view lại nhìn ra tung tâm thị trấn nhộn nhịp. Đặc biết, một số phòng trong khách sạn có thể nhìn ngắm đỉnh Fanxipan hùng vĩ ngay cả khi vừa thức giấc. Chỉ với khoảng hơn 9 trăm nghìn đồng, bạn đã có một đêm ngon giấc tại Sunny Moutain Sapa Hotel.

3.     Khách sạn Bamboo Sapa

Bamboo Sapa Hotel là một trong những khách sạn 3 sao được xây dựng khá sớm tại Sapa. Đưa vào hoạt động từ tháng 3 năm 1995, với thiết kế như một căn biệt thự sang trọng nhưg vẫn mang hương vị của truyền thống, khách sạn Bamboo Sapa tạo cho du khách cảm giác thư thái, thoải mái khi nghỉ đêm tại đây.

Khách sạn nằm ở vị trí số 18 Mường Hoa, thị trấn Sapa, Lào Cai. Gía khách sạn giao động từ 800.000 nghìn đến 1.550.000 nghìn đồng một đêm.

Xem thêm các bài viết hay về Sapa:

Kinh nghiệm du lịch Sapa

Đến Sapa ăn gì?

 




Bài xem nhiều