Các địa danh nổi tiếng không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Đài Loan

29/05/2019 09:27 +07 - Lượt xem: 20245

Đài Loan là một lựa chọn du lịch tuyệt vời không thể bỏ qua nếu bạn có mức kinh tế vừa phải , muốn hòa mình vào không gian núi rừng thoáng đãng và tìm hiểu văn hóa , cuộc sống của người dân nơi đây.

Kết quả hình ảnh cho du lịch đài loan

  1. Ngôi làng cổ jiufen :

Jiufen là ngôi làng nhỏ nằm trên vách núi nhìn ra bờ biển Đông Đài Loan.Nơi đây được mệnh danh là vùng đất cổ tích của du lịch Đài Loan. Xưa kia Jiufen từng là nơi người dân đổ xô đến đào vàng ,đến ngày nay những khu mỏ đã đóng cửa và ngôi làng thanh bình đã tu sửa để mở cửa đón khách du lịch.

Bạn sẽ được thả hồn vào làn sương mù giăng huyền bí khắp khung cảnh nơi đây với bầu không khí trong lành , mát  lạnh từ biển ngoài khơi xa thổi vào. Phóng tầm mắt ngắm nhìn mây trời, non nước bao la , hữu tình.

Kết quả hình ảnh cho Ngôi làng cổ jiufen

 

 

  1. Công viên quốc gia Taroko Gorge

Taroko được ưu ái là điểm du lịch quyến rũ nhất xứ Đài với 19 km dốc núi thẳng đứng chạy vào thung lũng sâu thẳm , trong vắt như pha lê. Điểm xuyến thêm cho Taroko là những ngôi đền Trung Hoa truyền thống , thác nước cao tung bọt trắng xóa và những con đường bộ xuyên suốt. Tất cả sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời mà chắc chắn bạn không thể cưỡng lại khi đặt chân đến vùng đất này …

Kết quả hình ảnh cho Công viên quốc gia Taroko Gorge

 

  1. Hồ Nhật Nguyệt

Đây là hồ nước tự nhiên lớn nhất Đài Loan. Hồ có tên là Nhật Nguyệt bởi phía Đông của hồ giống như mặt trời, trong khi phía Tây lại giống với mặt trăng. Nơi đây mỗi mùa có một vẻ đẹp đặc biệt khác nhau. Mùa xuân bạn sẽ được ngắm hai hàng hoa đào nở rộ kín lối đi. Vào mùa lạnh sẽ cảm nhận được không gian bao la, khoãng đãng khi được thưởng thức gió lạnh từ mặt hồ thổi vào – được bơi thuyền ra đảo Lalu ở giữa hồ , được hòa mình vào mây trời non nước trong xanh điểm thêm vài bụi hoa dã quỳ nở ven hồ…

Kết quả hình ảnh cho hồ nhật nguyệt đài loan ở đâu

 

 

  1. Phật Quang Sơn Tự

Phật Quang Sơn là kinh đô phật giáo của xứ Đài mang tầm vóc quốc tế được đặt tại Tỉnh Cao Hùng. Đến nơi đây bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước sự đồ sộ , hùng vĩ của ngôi chùa này với diện tích lên đến 100ha.

Bạn sẽ được cảm nhận một không gian thanh tịnh đem đến sự nhẹ nhõm bình yên trong lòng người khi bước chân vào nơi đây, ngoài ra còn được tìm hiểu về lối kiến trúc mang đậm dấu ấn Phật Giáo Đại thừa cùng với những câu chuyện huyền bí gắn liền với ngôi chùa.

Kết quả hình ảnh cho phật quan son tu

 

 

  1. Quần đảo Penghu

Penghu là quần đảo ở eo biển giữa Đài Loan Và Trung Quốc gồm hàng trăm đảo nhỏ khác nhau. Nơi đây luôn hấp dẫn du khách bởi nước biển trong xanh trải dài cát trắng. Ngoài ra bạn còn được tham dự một số lễ hội bắn pháo hoa tại các đảo nếu bạn đến đây vào mùa xuân hoặc mùa hè. Hay được thưởng thức những món đặc sản vùng biển khi bạn du lịch vào mùa đông – thời điểm mà các lễ hội ẩm thực hấp dẫn được tổ chức.

Kết quả hình ảnh cho Quần đảo Penghu

 

 

  1. Alishan

Alishan nổi tiếng vì có  “cỏ non rất mềm , mùa xuân rất hiền và hoa rất thơm”. Bốn mùa nơi đây đều tuyệt đẹp – cái đẹp của hoa lá , của thiên nhiên. Mùa thu có lá phong, mùa xuân có hoa đào, mùa hè và mùa đông thì có thể lững thững bước trên những con đường – hòa mình ngắm núi rừng, ngắm biển mây trôi lững thững dưới kia và hít thở không khí trong lành nơi đây. Đặc biệt các bạn sẽ được thưởng thức các vị trà hảo hạng nhất xứ Đài , được khám phá và trải ghiệm cuộc sống cùng với người dân bản địa nơi đây… Thật sự rất tuyệt vời đúng không ạ !

Kết quả hình ảnh cho alishan đài loan

 

  1. Đài Nam

Đây là điểm du lịch cuối cùng mình muốn giới thiệu với các bạn trong chuyến hành trình khám phá Đài Loan. Đây là một thành phố lâu đời giữ được nhiều nét đẹp cổ kính với những di tích lịch sử tại Xứ Đài. Tại đây bạn sẽ được tìm hiểu đền thời Khổng giáo cổ xưa và thỏa sức mua sắm tại các khu chợ đêm nổi tiếng.

 

 

 




Bài xem nhiều