Các bãi tắm đẹp ở Vũng Tàu- Du lịch Bà Rịa Vũng Tàu

06/05/2017 23:41 +07 - Lượt xem: 53768

Cùng du lịch Viettourist khám phá những bãi tắm đẹp nhất tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu các bạn nhé:

  1. Bãi Sau (bãi Thùy Vân)

Bãi Sau nằm ở phía Đông Nam thành phố Vũng Tàu, chạy dài trên 8km từ chân núi Nhỏ tới cửa Lấp. Đây là bãi tắm đẹp, rộng và nổi tiếng của Việt Nam. Khách du lịch trong và ngoài nước thường đến tắm. Bãi Sau thường đông vui, náo nhiệt nhất trong các bãi biển tại Vũng Tàu.

Bãi tắm Thùy Vân

Dịch vụ tại bãi biển tương đối đầy đủ và phong phú. Theo con đường Thùy Vân đẹp, rộng, thẳng tắp, bạn có thể đến khu khách sạn du lịch Tháng Mười, nơi có phòng nghỉ phù hợp đối với mọi đối tượng khách. Nhà hàng ăn uống sạch sẽ, bãi đậu xe an toàn, đội cấp cứu thủy nạn có trách nhiệm cao và giỏi chuyên môn. Hàng loạt các khách sạn mới xây, hiện đại chạy dài ven đường Thùy Vân đáp ứng nhu cầu ăn nghỉ của du khách.

2. Bãi Trước (bãi Tầm Dương)

Nằm ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, dọc theo đường Quang Trung. Đây là bãi tắm khá sạch, đẹp và mới được mở rộng. Nhiều khách sạn sang trọng tại đây như: Palace, Rex, Sông Hồng, Sông Hương, Royal, nhà hàng giải khát Đống Đa,… tập trung ở khu vực Bãi Trước.

Bãi Tầm Dương Vũng Tàu.

Từ Bãi Trước theo đường Hạ Long mới mở, qua Bãi Dứa hoặc theo đường Hoàng Hoa Thám bạn có thể tới Bãi Sau (bãi Thùy Vân).

3. Bãi Nghinh Phong

Có nghĩa là “đón gió” ở hướng cực nam của thành phố Vũng Tàu, gần bãi Dứa. Bĩa tắm đẹp, nước lúc nào cũng sạch, sóng gió dồn dập, ba phía vách đá cheo leo, kế tiếp với mũi Nghinh Phong hùng vĩ nhô ra biển Đông. Đây là nơi hẹn hò của những du khách có thú vui câu cá và ưa mạo hiểm.

Bãi tắm Nghinh Phong

4. Bãi Dứa

Nằm ở khoảng giữa của Bãi Trước và Bãi Sau bên chân núi Nhỏ, gần mũi Nghinh Phong. Trước kia có nhiều cây dứa gai mọc xen bên bờ đá nên gọi là Bãi Dứa, tắm biển ở Bãi Dứa sóng êm, an toàn và từ đây du khách dễ dàng đi thăm khu di tích tượng chúa Ki tô và pháo đài bên núi Nhỏ.

Bãi Dứa trong chiều hoàng hôn.

 




Bài xem nhiều