Ảnh cưới Sapa

30/03/2017 02:21 +07 - Lượt xem: 40030
Đối với những người đã từng đến thăm mảnh đất Sapa thì chắc chắc không ai có thể phủ nhận được sự tuyệt vời của mảnh đất này. Sapa không chỉ đẹ về phong cảnh, hấp dẫn với nhiều món ăn ngon, nơi đây còn có những con người chân chất, thân thiện mà hiếu khách.
Sapa đẹp tuyệt vời dưới mọi góc độ.
Mọi người tìm đến với Sapa ngày càng đông với nhiều nhu cầu khác nhau: có nghỉ dưỡng, có du lịch khám phá, có du lịch mạo hiểm (chinh phục đỉnh Phanxipan- nóc nhà Đông Dương), và đặc biệt, rất nhiều người tìm đến đây để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời khi được khoác lên mình trang phục của cô dâu và chú rể. Họ coi mảnh đất Sapa như một trong những nơi minh chứng cho tình yêu, niềm vui và hạnh phúc.
Cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh cưới không thể lãng mạn hơn của những đôi uyên ương chụp tại Thị trấn nhỏ vùng cao Sapa nhé.
Cô thiếu nữ e ấp bên người bạn đời trong bộ ảnh cưới chụp tại Sapa với bộ trang phục của đồng bào thiểu số nơi đây.

Chưa cần phải là váy cưới cầu kỳ, chỉ cần là khung cảnh tại Sapa thì cho dù chỉ là trang phục giản đơn cũng trở nên thật rạng rỡ.

Cảnh Sapa bình thường đã đẹp, đến mùa đông, khi tuyết rơi nó lại trở nên tuyệt vời hơn nữa. Màu trắng của tuyết hòa vào trong bộ lễ phục của cô dâu khi cho nó trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Khung cảnh đẹp như thế này, chẳng có lí do gì để các cặp uyên ương không tới đây lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhật cuộc đời.

Thiên thần trong mây chính là như thế này…
 




Bài xem nhiều