VietTourist - Chuyên tổ chức tour du lịch chất lượng cao

ĐAN MẠCH- NA UY- THỤY ĐIỂN- PHẦN LAN

2020-05-22 12:10:04

Chương trình du lịch kết hợp giữa hãng Hàng không Qatar 5 sao hàng đầu thế giới và các hãng tàu hàng đầu châu Âu: Một hành trình 4 quốc gia Bắc Âu xinh đẹp, hạnh phúc Đan Mạch- Nauy- Thụy Điển- Phần Lan ; Chương trình sẽ giúp du khách khám phá nhiều điểm tham quan tuyệt đẹp và có những trải nghiệm thú vị;

           ĐAN MẠCH –quốc gia xanh và hạnh phúc nhất thế giới. Quý khách sẽ đến thủ đô Copenhagen nổi bật với hinh ảnh kênh đào đẹp nhất, nàng Tiên cá bí ẩn, cũng là thành phố sạch nhất thế giới với những công viên xinh đẹp như Tivoli và Legoland Billund

          NAUY – với thủ đô Oslo quyến rũ với cung điện quyến rũ và công viên vườn Tượng độc đáo; Nauy trở thành nơi đất đỏ nhất thế giới, những cũng là nơi đáng sống nhất hành tinh

THỤY ĐIỂN– với thủ đô Stockholm đông dân nhất Bắc Âu với thiên nhiên tuyệt đẹp và nền văn hóa lâu đời, Thụy Điển nổi bật với biển và hồ;

         PHẦN LAN  -thành phố Helsinki  được mệnh danh là thành phố trắng phương Bắc, thành lập năm 1550, là thủ đô Phần Lan và là thành phố công nghiệp hàng đầu quốc gia. Helsinki nằm ở phía nam đất nước, trên một bán đảo được bao quanh bởi các bến cảng tự nhiên.

Chương trình trải nghiệm 1 đêm trên du thuyền DFDS và 2 đêm trên tàu SEALINK hiện đại với sức chứa từ 1800-3000 chỗ; Du khách có thể tận hưởng những lợi thế của cabin thoải mái và các hoạt động vui chơi giải trí khác nhau: nhà hàng, quán bar, cửa hàng miễn thuế, spa, phòng chiếu phim và vui chơi, thể dục,  thẩm mỹ viện, rạp chiếu phim và phòng vui chơi cho trẻ em.

Bảo hiểm du lịch CHUBB với giá trị bồi thường tối đa có giá trị 47.000 USD; Điều hành và hướng dẫn viên chuyên nghiệp- uy tín!

                                                            CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT

Tham quan:

Quý khách tham quan khu phố đi bộ Nyhaven và Stroget.

Vườn thượng uyển tại Lâu đài Rosenborg –  tòa lâu đài cổ được xây dừng từ thế kỷ XVII của Hoàng Gia Đan Mạch và nay trở thành bảo tàng Hoàng Gia. Quý khách chiêm ngưỡng các cổ vật hoàng gia, trang sức nữ hoàng cùng vườn cây yêu thượng uyển của nhà vua Đan Mạch tại khuôn viên phía sau của tòa lâu đài.

Quý khách ăn trưa tại nhà hàng.

Sau đó di chuyển đến Gothenburg, Thụy Điển ( ~ 310 km ~ 5 tiếng ). Quý khách sẽ được trải nghiệm không thể nào quên khi đi qua eo biển Oresund trên cây cầu – hầm 3 khúc Øresund nối liền giữa thủ đô Copenhagen, Đan Mạch qua eo biển tới thành phố Malmo, Thụy Điển.

Đến Gothenburg. Quý khách tản bộ trong khu phố đi bộ với những cửa hàng quần áo, quán café, bức tượng những nghệ sĩ đường phố.

Nghỉ đêm tại khách sạn ở Gothenburg. Khách sạn SCANDIC MOLNDAL 4 sao hoặc tương đương

 

Sáng: Sau bữa sáng tại khách sạn, đoàn di chuyển đến Oslo (Nauy), 293km, khoảng 4h30,
Quý khách ăn trưa sau đó đoàn đi thăm quan chụp ảnh bên ngoài các điểm:

Quý khách ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn ở Oslo: Khách sạn Thon Hotel Line 4 sao hoặc tương đương.

Sáng: Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó tham quan:

Tiếp tục di chuyển đến thành phố Karlstad 217 km, khoảng 3h40, tới nơi đoàn tham quan:
Nhà thờ lớn Karlstad, và tới tham quan cây cầu đá cổ mái vòm Östra bron –  cây cầu đá dài nhất Thụy Điển  với chiều dài 168 mét và được xây cuối TK 18 – 19.

Nghỉ đêm tại khách sạn ở Karlstad. Khách sạn Scandic Winn 4 sao hoặc tương đương.

Chụp ảnh tại lâu đài cổ Orebro – được xây dựng dưới thời triều đại Vasa – thế kỷ 16, cung điện hoàn toàn được xây bằng đá cẩm thạch, 500 năm qua vẫn đứng yên bề thế bên bờ sông Spartan.
Tiếp tục hành trình đến thủ đô Stockholm của Vương quốc Thụy Điển (~203 km ~ 3 tiếng ). Buổi chiều, bắt đầu hành trình khám phá thủ đô Stockholm – trung tâm văn hóa, chính trị kinh tế của Thụy Điển: đoàn tham quan chụp ảnh Cung điện Drottningholm – rất nổi tiếng với nhiều cây cối và Trung Hoa Các của Trung Quốc

đô của đất nước Phần Lan.

Qúy khách ăn buffet tối và nghỉ đêm trên du thuyền. Du thuyền Silja Line (inside cabin)

Tiếp tục nối chuyến QR 976 khởi hành lúc 01.55 về Hà Nội lúc 13.30.

GIÁ TOUR TRỌN GÓI:

(Áp dụng cho 01 khách ghép đoàn đủ từ 15 khách trở lên)

CHƯƠNG TRÌNH NGÀY KHỞI HÀNH NGƯỜI LỚN PHÒNG ĐƠN
Tour 4 nước– Đan Mạch-Na Uy- Thụy Điển -Phần Lan- -10 ngày: 5/6;19/6;16/7;14/8 65.900.000
CHI PHÍ NÂNG HẠNG PHÒNG VIP TRÊN TÀU: từ 150 EUR/ 1 đêm

GIÁ BAO GỒM CÁC DỊCH VỤ

GIÁ CHƯA BAO GỒM

CHÍNH SÁCH GIÁ TOUR CHO TRẺ EM:
–    Dưới 2 tuổi: 25,500,000 vnđ ngủ chung giường với bố mẹ, áp dụng bay từ Hà Nội
–    Từ 2 –  11 tuổi: 57,900,000 vnđ ngủ chung với bố mẹ, áp dụng bay từ Hà Nội
–    Từ 12 tuổi: tính giá như người lớn.

QUY ĐỊNH ĐĂNG KÝ TOUR CAO CẤP

QUY ĐỊNH PHẠT HỦY TOUR BẮC ÂU- DU THUYỀN


Bài cùng chuyên mục