Du lịch Đài Loan nên đi đâu?

27/03/2019 14:37 +07 - Lượt xem: 19043

Đài Loan luôn là điểm lựa chọn hấp dẫn đối với du khách khi lựa chọn đi du lịch nước ngoài, việc lựa chọn đi đâu ở Đài Loan luôn làm khách du lịch phải băn khoăn, lo lắng. Hãy yên tâm Viettourist sẽ mách nhỏ những địa điểm tham quan hấp dẫn không thể bỏ qua khi đặt chân lên vùng đất thơ mộng này.

 

NGẮM HOA ANH ĐÀO TRÊN ĐỈNH ALISAN

Kết quả hình ảnh cho NGẮM HOA ANH ĐÀO TRÊN ĐỈNH ALISAN

Đài Loan là một trong những quốc gia Châu Á có hoa anh đào nở rộ vào tháng 1 đến tháng 3 hàng năm. Khi đặt chân đến đây, du khách nên thử đi tàu hỏa xuyên qua rừng và đằm chìm vào khung cảnh thơ mông của những tán cây hoa anh đào nở rộ. Nắng ban mai ở Alisan rất lạ, trong vắt, thẳng tắp xuyên qua nững tán cây, chia không gian ra thành những ô cửa nhỏ lấp lánh,…

Bên cạnh đó, du khách có thể ngâm mình vào trong những dòng suối khoáng nóng tự nhiên trên đỉnh Alisan hùng vĩ tựa như  được lạc vào chốn thần tiên.

 

KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP QUYẾN RŨ CỦA HỒ NHẬT NGUYỆT

Kết quả hình ảnh cho KHÁM PHÁ VẺ ĐẸP QUYẾN RŨ CỦA HỒ NHẬT NGUYỆT

Vẻ đẹp huyền ảo kết hợp cùng với vẻ đẹp sông nước hữu tình và các kiến trúc cổ điển Trung Hoa đã đưa du khách như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.

Bốn bề được bao quanh bởi những dãy núi non trùng điệp vĩ hứa hẹn sẽ là nơi níu chân du khách lại khi tham quan Hồ Nhật Nguyệt.

 

ĐỀN VÕ VĂN MIẾU

Kết quả hình ảnh cho ĐỀN VÕ VĂN MIẾU

Đền Võ Văn Miếu nằm ở phía Bắc của Hồ Nhật Nguyệt. Đây là một trong những Văn Miếu nổi tiếng của Trung Quốc.

Võ Văn Miếu là ngôi đền thờ Quan Công (Võ Miếu) và Khổng Tử (Văn Miếu) có kết cấu kiến trúc độc đáo, trải dài từ cao đến thấp dọc theo sườn núi. Bạn chắc hẳn sẽ bị “đón tim” khi đứng trước không gian cổ kính mà huyền ảo nhưu vậy.

 

LÀNG CỔ THẬP PHẦN

Kết quả hình ảnh cho LÀNG CỔ THẬP PHẦN

Được mệnh danh là “Ngôi làng của những giấc mơ”, nơi đây sẽ là một nơi tuyệt vời dành cho những ai đam mê nét hoài cổ và tìm hiểu các giá trị văn hóa truyền thống. Bạn có cảm giác nhưu ngược trở về quá khứ khi đến ngôi làng nhỏ thuộc Tân Bắc, Đài Loan này bởi tất cả khung cảnh cho đến các gian nhà đều nhuốm màu cổ kính.

Làng cổ Thập Phần nằm ngay bên cạnh đường ray xe lửa, tạo nên khung cảnh thơ mộng. Đây cũng là một điểm không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến với Đài Loan, bạn không nên bỏ qua việc thưởng thức những món ăn đường phố hay những gian hàng lưu niệm nhỏ xinh này. Giấc mơ của bạn sẽ được hiện thức hóa khi viết điều ước của mình lên đèn lồng và thả bay trong gió…

 

CHỢ ĐÊM XIMENDING

Kết quả hình ảnh cho CHỢ ĐÊM XIMENDING

Chợ đêm Ximending hay còn được gọi là chợ đêm Tây Môn Đình, nằm ở phía Tây Đài Bắc. Ximending là một trong những khu chợ sầm uất bậc nhất ở Đài Loan. Nơi đây thu hút khá nhiều khách du lịch đến tham quan, mua sắm và ăn uống.

Đến chợ đêm Ximending, bạn sẽ cẩm nhận thấy được bầu không khí nhộn nhịp và náo nhiệt. Các mặt hàng được bày trí vô cùng đa dạng và phong phú từ các mặt hàng thời trang cho đến các món ăn đậm đà hương vị. Bạn đừng quên ghé qua đây để cho chuyến vi vu thêm phần trọn vẹn.

 




Bài xem nhiều