VietTourist - Chuyên tổ chức tour du lịch chất lượng cao

Du Lịch Hà Nội 1 Ngày

2020-05-22 10:25:40

Hà Nội – thành phố cổ kính và bình yên. Bạn là du khách lần đầu tới Hà Nội, đang băn khoăn nhiều về địa điểm tham quan,ăn uống hay phương tiện đi lại,. Chúng tôi, những người con của vùng đất nghìn năm văn hiến sẽ cung cấp 1 số thông tin cần thiết cho mục đích khám phá của bạn. 

Một khi tới Hà Nội, không nên bỏ qua những địa điểm như: Lăng Bác, Hồ Hoàn Kiếm, Văn Miếu, Cầu Long Biên…. 

Địa điểm ăn uống thì khá thuận tiện: Không nên bỏ qua các món như: Phở cuốn Hà Nội, bánh tôm Hồ Tây, hay đặc trưng là Phở Hà Nội…. Hà Nội nổi tiếng với nhiều món ăn đường phố ngon, rẻ và đặc biệt. 

Phương tiện đi lại: có thể di chuyển bằng xe bus nhanh, liên tuyến hay taxi, xe ôm, grap, uber … đều rất nhiều và giá thành  vô cùng hợp lý. 

MỘT NGÀY Ở HÀ NỘI NÊN ĐI NHỮNG ĐÂU

Những địa điểm ăn uống tại Hà Nội

Sáng bạn nên ăn Phở, để thưởng thức món ăn độc đáo này, nếu là người sành ăn thì bạn sẽ nhận ra chỉ có Phở Hà Nội là ngon nhất. Hai quán Phở ngon ở Hà Nội là : Phở Bát Đàn (49 Bát Đàn, gần phố cổ), Phở Thìn (11 Lò Đúc). Ăn trưa : Bún Chả Hàng Mành ở 67 Đường Thành, hoặc Bún Chả 47c Mai Hắc Đế, theo cảm nhận của mình thì bún ở MHD ngon hơn, chủ hàng set suất ăn hợp lý. Ngoài ra các cửa hàng Bánh Cuốn cũng là một lựa chọn, Bánh Cuốn Thanh Vân ở 14 Hàng Gà, hoặc chuỗi cửa hàng Bánh Cuốn Gia An. Tối bạn có thể thưởng thức đồ nướng trên phố Hàng Bông, ăn ốc ở phố Đinh Liệt. Nem Tai Bà Hồng 35 Hàng Thùng. Cafe Phố Cổ trong ngõ 11 Hang Gai là một địa chỉ đã lâu, có view đẹp nhìn ra hồ Hoàn Kiếm. Nếu bạn muốn thưởng thức một hương vị cafe đúng chất thì bạn nên ra Cafe Lâm 60 Nguyễn Hữu Huân.


Bài cùng chuyên mục