Nghỉ dưỡng cuối tuần tại các resort quanh Hà Nội

27/09/2017 14:59 +07 - Lượt xem: 19055

Với sự phát triển của xã hội, chất lượng cuộc sống được nâng cao, giờ đây du lịch những nơi có dịch vụ đẳng cấp là nhu cầu không còn xa lạ với nhiều khách du lịch.

Với nhu cầu nghỉ dưỡng cuối tuần thì những resort quanh Hà Nội là một lựa chọn đông đảo, những resort đã được sử dụng và nhận được phản hồi khá tốt về chất lượng sau đây được Viettourist tổng kết lại:

Kết quả hình ảnh cho FLC Vĩnh Thịnh Resort:

FLC Vĩnh Thịnh

– FLC Vĩnh Thịnh Resort: Mới được đưa vào sử dụng nhưng đã được khách hàng đăng ký khá nhiều. FLC Vĩnh Thịnh Resort là thương hiệu về khu nghỉ dưỡng 5 sao được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với phong cách quý phái, sang trọng với các thiết kế cầu kỳ tinh xảo tại Việt Nam.

Mất chưa đầy 1 giờ là du khách có thể đến với môi trường trong lành, đây là nơi lý tưởng cho nghỉ dưỡng hoặc các hoạt động tập thể ngoài trời.

Kết quả hình ảnh cho Flamingo Đại Lải Resort & Spa

Flamingo Đại Lải

– Flamingo Đại Lải Resort & Spa: Được đánh giá là Top 10 resort đẹp nhất thế giới, Flamingo Đại Lải còn được biết đến như một resort xanh và có hạ tầng được đầu tư kĩ càng. Được bao quanh bởi 500ha mặt nước và hàng ngàn héc ta rừng thông, đến đây, bạn dễ dàng cảm nhận được không gian trong lành hiếm có ở nơi đô thị.

Kết quả hình ảnh cho Belvedere Resort - Tam Đảo

Belvedere Resort

– Belvedere Resort – Tam Đảo, Vĩnh Phúc:

Cách Hà Nội gần hai giờ xe ôtô, Belvedere Resort mang đến cho bạn những giờ phút nghỉ ngơi yên tĩnh và thư thái trên triền núi Tam Đảo, vùng nghỉ dưỡng nổi tiếng từ 100 năm nay trên độ cao 1.200m. Belvedere Resort bao gồm nhiều biệt thự sang trọng, với ban công riêng nhìn ra toàn cảnh rừng núi Tam Đảo thơ mộng.

– Cúc Phương Resort & Spa: Chỉ cách Vườn Quốc gia Cúc Phương hơn 2 km, Khu du lịch nghỉ dưỡng nước khoáng nóng Cúc phương nằm trên bình địa với cảnh sắc hoang sơ và được hưởng không khí trong lành quanh năm.

Ngoài ra bạn có thể tham quan nhiều danh lam thắng cảnh kỳ thú, nhiều hang động nổi tiếng của Ninh Bình như Khu danh thắng Tràng An, Quần thể du lịch tâm linh Chùa Bái Đính

Kết quả hình ảnh cho Emeralda Ninh Bình

Emeralda Resort

– Emeralda Resort Ninh Bình: Không gian yên tĩnh, trong lành, khu nghỉ dưỡng này gần nhiều địa điểm du lịch thiên nhiên và du lịch văn hóa. Tiếp nối các phong cách trang trí và nghệ thuật kiến trúc độc đáo làm nên thương hiệu Emeralda, khu nghỉ dưỡng còn được nâng tầm bởi sự liên kết linh hoạt với những cải tiến vượt trội và hệ thống tiện nghi cao cấp

Serena resort Kim Bôi

– Serena resort Kim Bôi: hắc đến Serena Resort là nhắc tới khoáng nóng tại Kim Bôi. Như một bài thuốc thần kì thiên nhiên ban tặng, tắm khoáng nóng mang lại nhiều tác dụng tích cực cho sinh dưỡng và sức khỏe của con người. Với đặc thù đó, Serena resort có nhiều hình thức tắm dành cho du khách như tắm Onsen kiểu Nhật kết hợp giữa tắm xông hơi và bể bơi khoáng nóng.

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và văn hóa Tây bắc, Serena Resort Kim Bôi được xây dựng từ các nguyên vật liệu gần gũi với thiên nhiên như mái tranh, nền gỗ, đá, tre trúc mang lại vẻ đẹp mộc mạc và giản dị. Không gian nhà hàng Nón được thiết kế tỉ mỉ, độc đáo thể hiện nét văn hóa truyền thống của dân tộc và cũng là điểm nhấn trong kiến trúc tại đây. Chúng tôi mong muốn xây dựng Serena Resort đúng nghĩa là – một nơi để trở về với thiên nhiên

 

 




Bài xem nhiều